Ngọc Quyên nói gì khi bị chê bai kém sắc?

26/07/2020 09:12 GMT+7

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi lộ mặt mộc nhiều khuyết điểm lúc bán hàng online tại Mỹ. Nhưng cô cho biết bản thân đã quen với điều này và không muốn tạo vỏ bọc ảo như trước.

Sau 5 năm sang Mỹ và trải qua biến cố tan vỡ hôn nhân, Ngọc Quyên cho biết cuộc sống của mình đã ổn định trở lại. Dù vậy, tình hình dịch bệnh kéo dài suốt nhiều tháng qua cũng khiến người đẹp phim Mẹ chồng lo lắng. Ngọc Quyên chia sẻ với Thanh Niên: “Giờ Quyên chỉ ở nhà thôi tập trung buôn bán làm ăn. Không biết khi nào có vắc xin để trở lại cuộc sống bình thường”.
Cô cũng cho biết thời gian này khá nhớ nhà, liên lạc thường xuyên về Việt Nam nhưng ít thông báo tình hình bên Mỹ vì sợ mọi người lo lắng. Cựu người mẫu đình đám một thời tiết lộ: “Nhớ mẹ nhớ gia đình chứ. Nhưng có một điều khiến Quyên luôn tiếp tục đó là con Quyên. Tính Quyên lì lắm ai nói gì nói phải thành công Quyên mới thôi. Công việc và con cái giúp Quyên gạt đi những buồn tủi của bản thân. Quyên biết buồn không giải quyết vấn đề. Năng lượng tích cực sẽ giúp mình khỏe hơn”.
Bù lại công việc làm ăn của chân dài sinh năm 1988 khá ổn. Cho cho hay: “Hiện tại công việc của Quyên lại tốt. Vì mùa dịch này mọi người hay mua hàng online, Quyên lại làm về online nhiều năm thay vì tập trung vào mở tiệm nên tình hình này lại trở thành cái hay. Và chính phủ Mỹ cũng cho rất nhiều gói hỗ trợ cho các doanh ngiệp nhỏ tại Mỹ nên Quyên không lo mấy”.

Dù bối cảnh dịch bệnh tại Mỹ diễn biến phức tạp nhưng công việc kinh doanh của Ngọc Quyên vẫn thuận lợi. Cô nắm bắt tình hình, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hộ thiết yếu trong mùa dịch cho kiều bào tại đây

Ảnh: FBNV

Trong một số video livestream bán hàng gần đây, Ngọc Quyên tự tin để mặt mộc, không ngại phô ra các khuyết điểm dù là một nghệ sĩ. Trước những bình luận chê bai, Ngọc Quyên tỏ ra bình thản: "Cũng quen rồi, Quyên không muốn những lớp vỏ bọc quanh mình như ngày xưa. Vì làm người của công chúng nên phải ráng theo những thứ không thoải mái. Sống vừa lòng người khác là khổ nhất. Quyên giờ sống cho mình. Có gì hay Quyên đều chia sẻ. Đẹp Quyên nói đẹp, xấu Quyên nói xấu và đó là sự thật. Quyên không hiểu sao mọi người phải ráng vì suy nghĩ người khác".
Bà mẹ một con cũng nhận định có người chê nhưng cũng không ít người đồng cảm, thấu hiểu khi thấy cô kém sắc hơn trước. Vì mong muốn phát triển cơ sở kinh doanh nên cô phải cố gắng gấp ba lần bình thường, không có nhiều thời giản chăm sóc bản thân. Tất cả các nhu cầu vui chơi, giải trí hay làm đẹp gần như bị cắt giảm hoàn toàn. Ngọc Quyên chỉ dành một khoảng thời gian nhỏ vào buổi tối để cải thiện nhan sắc. “Nhiều người nói ngày xưa sao thấy đẹp quá. Thứ nhất lúc đó Quyên không có con nhỏ. Nếu ở Việt Nam thì càng dễ cứ mướn người coi con, mà tiền thuê quá rẻ. Thứ hai ngày xưa khối lượng công việc Quyên ít lắm, không quá tải như giờ. Cứ rảnh Quyên lại vào spa nằm cả ngày sao không đẹp. Thứ ba là Quyên còn trẻ chẳng lo gì nên tươi là điều đương nhiên”, cựu người mẫu lý giải.

Ngọc Quyên cho rằng sau khi con trai lớn hơn và bản thân ổn định kinh doanh thì việc làm đẹp để lấy lại phong độ là không khó

Ảnh: FBNV

Ngọc Quyên vẫn giữ được tinh thần lạc quan giữa mùa dịch

Ảnh: FBNV

Nói về nhan sắc tuổi thanh xuân, cô cho biết: “Quyên không tiếc nuối mấy. Phụ nữ cũng là con người. Và mình làm việc độc lập tài chính thì mình không thể 24/24 giờ trong spa mãi được. Ai cũng muốn mình đẹp cả nhưng đôi lúc không đẹp mình sẽ phục hồi lại sau. Anh doanh nhân thành đạt thì bụng 6 múi khó lắm. Bụng phẳng là mừng rồi”.
Cựu người mẫu nổi tiếng cho rằng làm phụ nữ đã khổ và là phụ nữ độc lập còn cực gấp trăm lần. Thi thoảng, Ngọc Quyên bày tỏ ước mong ở Mỹ tiền nhân công thật rẻ để có thể có người đỡ đần. Nhưng ý nghĩ đó nhanh chóng thoáng qua vì suốt nhiều năm, cô đã nhìn nhận ra sự vất vả trong lao động cũng là niềm vui của cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.