Ngọc Sơn giật mình khi bị Quyền Linh nhắc khéo chuyện kết hôn

04/08/2020 15:03 GMT+7

Bị đồng nghiệp Quyền Linh nhắc khéo chuyện chưa kết hôn trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, Ngọc Sơn giật mình khiến khán giả bật cười.

Tập 14 chương trình Ca sĩ bí ẩn lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nhân, Will bên cạnh đội chủ nhà là Việt Hương, Nguyễn Hưng và Ngọc Sơn. Khi xuất hiện, Quyền Linh đã dành lời khen ngợi cho sự trẻ trung, phong cách thời trang ấn tượng của các đồng nghiệp. Ngay sau đó, ca sĩ Nguyễn Hưng tiết lộ: “Tôi thấy Quyền Linh bữa nay cũng đẹp hơn mọi lần". Tiếp lời, Ngọc Sơn nói thêm: “Bữa nay chói quá rồi Linh ơi". Trước lời khen ngợi của các thành viên chủ nhà, nam MC tỏ vẻ ngượng ngùng. Anh thú nhận: “Nói không có giấu, áo này mới mượn Ngọc Sơn, chứ tôi đời nào có mấy cái áo chói vậy". Nghe vậy, Việt Hương không ngại chia sẻ: “Sau một thời gian anh chịu không nổi chủ nhà, anh đã phải mượn đồ long lanh lên để dập tụi em, nhưng không làm lại tụi em" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Lê Dương Bảo Lâm hài hước mong đàn anh Nguyễn Hưng hỗ trợ làm ca sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, phần giao lưu với các khách mời cũng mang lại nhiều niềm vui cho người xem. Khi được MC hỏi về các kế hoạch hoạt động nghệ thuật sắp tới, Lê Dương Bảo Lâm hài hước: “Là một người mẫu ảnh, streamer, doanh nhân thành đạt, hôm nay em tham gia chương trình để gặp gỡ các ca sĩ bí ẩn, biết đâu sau này em trở thành ca sĩ". Lắng nghe những tiết lộ của đàn em, Việt Hương lên tiếng phản đối. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên hài bất ngờ tiết lộ thêm: “Hồi đó tham gia một chương trình về ca hát, anh Nguyễn Hưng có nói em tài năng quá và hứa đẩy em lên đỉnh cao của danh vọng. Mà gần chục năm rồi ảnh chưa đẩy em lên luôn, em tự bò lên”.
Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh quyết định tham gia gameshow này để được gặp và bày tỏ mong muốn được đàn anh hỗ trợ. Tiếp lời đàn em, Quyền Linh cho rằng câu nói của Nguyễn Hưng chỉ mang tính chất ngoại giao. Nam MC cũng không ngại lên tiếng tố cáo đồng nghiệp: “Ảnh cũng nói đẩy tôi lên đó, 20 năm nay rồi. Nói chung là ngoại giao thôi". Về phía ca sĩ Nguyễn Hưng, anh lên tiếng giải thích: “Tại vì tôi chưa kịp đẩy thì các bạn lên lẹ quá. Lâm là lên quá lẹ luôn".

Ca sĩ HuyR gây sốt khi xuất hiện trong Ca sĩ bí ẩn và trình diễn ca khúc Anh thanh niên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Quyền Linh có dịp bày tỏ tình cảm dành cho nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi một thí sinh trình diễn ca khúc Thu hát cho người, nam MC không giấu được sự xúc động. Anh nói: “Tôi chợt nhớ về một kỷ niệm với nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, đây là bài hát gắn liền mối tình với một cô gái ở Hội An. Bài này không phải là mùa thu, mà là tên của một mối tình. Khi mối tình đó không còn nữa, nhạc sĩ đi tìm cô gái nhưng không tìm được. Nhạc sĩ mới viết bài này để nhớ về kỷ niệm mối tình đó. Và bài hát Thu hát cho người nó lãng đãng, phong trần, da diết, khắc khoải".
Đặc biệt, sự xuất hiện của HuyR trong chương trình với vai trò thí sinh cũng khiến mọi người bất ngờ. Trên sân khấu, nam ca sĩ trình diễn ca khúc Anh thanh niên trong sự cổ vũ của khán giả. Nói về quá trình sáng tác bài hát, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ bản hit được viết dựa trên câu chuyện của những chàng trai cùng xóm. “Tính đến bây giờ, các anh ấy 31, 32 tuổi rồi mà vẫn chưa lấy vợ, vẫn đi chơi”, nam ca sĩ chia sẻ. Đồng thời, HuyR tiết lộ anh cũng là người sáng tác ca khúc Cô gái m52 khiến Việt Hương lên tiếng: “Em viết bài đó cho chị phải không". Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh bất ngờ nói: “Em viết thêm bài anh thanh niên 50 sao anh chưa lấy vợ" nhằm nhắc khéo Ngọc Sơn. Bị đồng nghiệp “đá xéo", giọng ca Đêm cuối giật mình khiến nam MC chỉ biết bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.