Ngọc Sơn yêu cầu Trấn Thành 'nhéo' vì choáng trước 'cao thủ' bắn ná 12 tuổi

07/05/2021 08:27 GMT+7

Danh ca Ngọc Sơn kinh ngạc, xuýt xoa trước khả năng bắn ná bách phát bách trúng của cậu bé Tuấn Kiệt.

Tập 4 của Siêu tài năng nhí tiếp tục giới thiệu đến khán giả các siêu nhí như: Trần Hoàng Gia Phúc với khả năng cover điệu nhảy các bài hát, Huỳnh Tuấn Kiệt với phần thi bắn ná và Nguyễn Thành Đạt sở hữu biệt tài chơi rubik. Cả 3 thí sinh nhí đều có những phần trình diễn ấn tượng, làm giám khảo đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
Đáng chú ý, phần trình diễn của Huỳnh Tuấn Kiệt mang đến nhiều tình huống “nghẹt thở” nhất. Trước ban giám khảo, Tuấn Kiệt tự tin thể hiện khả năng bắn ná cao su điệu nghệ của mình. Đây là trò chơi dân gian phổ biến của trẻ em nông thôn, thường được tạo ra bằng những vật dụng tự chế. 

Tuấn Kiệt khiến khán giả ngỡ ngàng vì tài bắn ná

Ảnh: BTC

Ngay từ phần thi đầu tiên, Tuấn Kiệt đã khiến cho Trấn Thành và Ngọc Sơn thảng thốt, không tin vào mắt mình. Từ một điểm cố định, thí sinh nhí này có khả năng bắn hạ toàn bộ những chiếc lon được chương trình chuẩn bị sẵn ở độ xa 10 mét. Không tin vào mắt mình, danh ca Ngọc Sơn hoảng hốt, cho biết khả năng cậu bé nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. Đồng thời, nam ca sĩ không giấu được sự kinh ngạc: “Chắc xỉu quá, ngất xỉu luôn rồi con ơi”.
Chưa dừng lại ở đó, ban tổ chức chương trình tiếp tục yêu cầu Tuấn Kiệt phải bắn rơi những quả xoài trên cây, mà không được làm hỏng xoài. Điều đó có nghĩa em phải dùng một lực mạnh tác động vào phần cuống và khiến quả xoài rơi thẳng xuống đất. Tuy giám khảo Ngọc Sơn tin chắc Tuấn Kiệt sẽ không thể nào thực hiện nổi thử thách này, nhưng chỉ sau 2 lần bắn, cậu bé 12 tuổi đã bắn hạ thành công mục tiêu.

Ngọc Sơn, Trấn Thành kí tên lên quả xoài tặng siêu nhí

Ảnh: BTC

Hơn nữa, Tuấn Kiệt còn tiếp tục bắn xuyên qua 2 mảnh gỗ để làm tắt ngọn nến. Xuýt xoa trước khả năng thú vị của cậu bé, ban giám khảo vô cùng ngỡ ngàng, đứng lên cổ vũ bé. Giọng ca Lòng mẹ không tin sự việc liền yêu cầu Trấn Thành “nhéo” mình trên sân khấu để kiểm chứng đây không phải là mơ.
Về phía ông xã Hari Won, anh nhận xét: "Tôi chưa bao giờ xem tiết mục nào ấn tượng như vậy trên sân khấu Siêu tài năng nhí. Đây là trò chơi dân gian thôi, không có nơi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Con là tài năng thật sự”. Trấn Thành cũng khuyên cậu bé đầu tư khả năng thiện xạ của mình vào một bộ môn chính thống nào đó. Đặc biệt, nam danh hài còn dí dỏm đề nghị Ngọc Sơn cùng bà xã kí tên vào quả xoài mà Tuấn Kiệt bắn rơi, tặng cậu bé làm kỉ niệm. Siêu tài năng nhí vẫn định kỳ phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.