Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ: Nhiều người phàn nàn vì giọng tôi quá đàn ông

21/02/2021 21:00 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ lên tiếng khi nhiều người thắc mắc tại sao cô không chuyển đổi giọng nói để hoàn thiện bản thân hơn.

Trên trang cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đăng tải vlog giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, cô có dịp trải lòng về những buồn vui sau khi đăng quang ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020.
Khi được hỏi tại sao hạn chế nói tiếng Anh trong chương trình, học trò Hương Giang cho biết đây là điểm yếu của cô. “Tôi tốt nghiệp lớp 12, tiếng Anh chỉ ở mức trung bình, căn bản, nghe hiểu được thôi. Tôi chỉ có thể trả lời câu hỏi một cách cơ bản chứ không xuất sắc”. Đồng thời, cô cũng cho biết thời gian này đang rèn luyện ngoại ngữ để chinh chiến quốc tế trong tương lai.
Bên cạnh đó, Lương Mỹ Kỳ còn lên tiếng trước thông tin nhiều người nói cô vô lễ với Minh Tú, giả tạo khi tham gia chương trình thực tế. “Trước những lời lẽ này tôi không biết nói sao hết. Tại vì mặt tôi chỉ có một, tôi sống rất thật tình, dễ thương, có sao nói vậy. Có thể mọi người thấy tôi gồng mình trong Đại sứ hoàn mỹ vì tôi thực sự chưa định hình được bản thân nên theo hình ảnh quý cô, dễ thương hay thế nào. Sau này tôi mới hiểu, khán giả thích tôi khi tôi là chính mình. Có lẽ mọi người nhầm lẫn sự nỗ lực của tôi với sự gồng, sau đó áp đặt tôi là quá “giả trân”. Tôi chịu thôi…”, cô tâm sự.

Lương Mỹ Kỳ xinh đẹp, xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 tại Đại sứ hoàn mỹ

Ảnh: TL

Đáng chú ý, nữ người mẫu còn tiết lộ cô không có ý định thay đổi giọng nói dù nhiều người góp ý. Người đẹp chuyển giới bộc bạch: “Tôi rất băn khoăn khi nghĩ đến vấn đề này vì rất nhiều người phàn nàn. Để thay đổi giọng nói, tôi phải chuẩn bị một số tiền rất lớn. Thứ hai, mọi người quá ấn tượng với câu nói của tôi trong chương trình người bí ẩn, đó là “giọng nói của em hết sức là đàn ông”. Giọng nói tôi giờ đây đã nữ tính hơn. Nhưng quan trọng hãy là chính mình, cứ tự tin vào những gì đang có. Giọng nói này là duyên trời cho, tôi phải giữ, tôi muốn dùng chính giọng nói này để thực hiện những ước mơ sắp tới”…
Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ còn nhắn nhủ đến những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ chuyển giới. Cô mong muốn mọi người sống thật, dám theo đuổi ước mơ và tự tin vào bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.