Người mẫu Hương Ly: Đã 8 năm qua, bố mẹ không hối thúc tôi lấy chồng

07/03/2021 20:24 GMT+7

Hương Ly tiết lộ không đặt nặng vấn đề tình cảm. Khác với nhiều đồng nghiệp đang tìm kiếm tình yêu, nữ người mẫu cho biết mình đang tập trung sức lực xây dựng sự nghiệp.

Nhà sản xuất Chọn đâu cho đúng vừa giới thiệu đoạn teaser tập 2 của chương trình khiến fan thích thú. Số phát sóng lần này có sự góp mặt của hai khách mời là người mẫu Hương Ly và diễn viên Băng Di. Đảm nhận vai trò dẫn dắt thuộc về MC Ngô Kiến Huy. Đáng chú ý, sự xuất hiện của người mẫu gốc Gia Lai để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Hương Ly không chỉ gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội mà còn bởi tính cách hài hước, năng động. Tuy nhiên, cô một phen ngỡ ngàng khi bị các đồng đội của mình “cà khịa” là “cây cột điện” vì có chiều cao khủng. Chứng kiến sự chênh lệch giữa khách mời cùng các người chơi, Ngô Kiến Huy cũng không nhịn được cười.
Mặc dù "chặt chém" nhau trên sóng, nhưng ngoài đời Hương Ly và Băng Di khá thân thiết. Trong lúc chờ ghi hình, cả hai cùng dành thời gian để chia sẻ về kinh nghiệm du lịch đó đây. Người mẫu sinh năm 1995 cho biết rất đam mê những trò chơi mạo hiểm và việc đến với Chọn đâu cho đúng lần này là một sự lựa chọn đúng đắn. Cô nàng mong chờ có cơ hội “thót tim” trong lúc chờ đợi chiếc két sắt khổng lồ đang chầu chực rơi xuống mỗi khi đưa ra câu trả lời sai.

Hương Ly mừng rỡ cho biết bố mẹ đã thôi hối thúc chuyện lấy chồng

Ảnh: BTC

Tâm sự về công việc, người mẫu chương trình Vietnam's Next Top Model hào hứng cho biết năm qua là một năm thành công của cô, mặc dù dịch bệnh khiến đa phần các nghệ sĩ đều phải lo lắng. “Năm vừa rồi Ly rất vui khi mình có thể tham gia và sản xuất khá nhiều chương trình truyền hình, phủ sóng trên các mặt báo và được khán giả nhắc đến khá nhiều”, nữ người mẫu cho hay.
Nói về kế hoạch của mình trong năm nay, Hương Ly cho biết bản thân không có bất kỳ kế hoạch nào cụ thể, mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Cô bộc bạch: “Ly không phải kiểu người luôn lập kế hoạch trước cho mình, vì đó là tính cách của mình rồi. Nhưng có một điều, là Ly luôn muốn học hỏi và tích lũy nhiều thật kinh nghiệm”.
Từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách với hình ảnh mạnh mẽ và gai góc, nữ người mẫu cũng nhận về nhiều luồng ý kiến. Không lên tiếng phủ nhận về điều này, tuy nhiên, Hương Ly cũng tiết lộ bản thân còn rất “bánh bèo” và nữ tính. Cô trải lòng: “Thực ra ngoài đời, Ly rất bánh bèo. Hầu như 60% con người Ly là thuộc tuýp phụ nữ bánh bèo rồi. Còn lại mọi người sẽ thấy trên màn ảnh hoặc trong công việc là luôn máu lửa, nhiệt huyết. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào cảm nhận riêng của mỗi người. Và cũng với sự bánh bèo này của mình, Ly hy vọng sẽ là lí do để mình bùng nổ hơn trong tương lai”. 

Hương Ly khoe nhan sắc rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật

Ảnh: BTC

Chia sẻ về vấn đề tình cảm, Hương Ly cho biết hiện tại cô vẫn chưa tìm được nửa kia của mình sau nhiều năm tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, học trò Nam Trung không gặp “áp lực” khi các đồng nghiệp cùng thời ai ai cũng từng có mối tình vắt vai. Hương Ly cũng tiết lộ trước đây cô từng bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng, nhưng kể từ khi nổi tiếng và quyết tâm tập trung cho sự nghiệp, ba mẹ đã không còn đề cập về vấn đề này. “Đã 7, 8 năm nay, mỗi lần về quê là Ly đã không còn thấy ba mẹ nhắc đến chuyện lấy chồng. Chắc họ đã bỏ ý định đó rồi”, nữ người mẫu hài hước nói.
Cách đây không lâu, Hương Ly còn khiến fan cực hào hứng khi bất ngờ chia sẻ chuyện nhận được lời mời góp mặt trong một show hẹn hò. Được biết, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, người mẫu 25 tuổi chỉ vướng tin đồn tình cảm với đàn anh Quang Hùng. Khoảng thời gian đó, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về sự việc. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp cũng tự nhận mình là “gái ế lâu năm”.
Trở lại chương trình với vai trò đội trưởng, Hương Ly sẽ cùng 4 chàng trai đối đầu với đội hình xinh gái của diễn viên Băng Di. Nhiệm vụ của họ là phải tìm ra những chiếc két sắt chứa đáp án chính xác và tiến vào vòng đặc biệt để giành lấy giải thưởng trị giá 50 triệu đồng của chương trình. Chọn đâu cho đúng mùa 2 tập 2 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30, ngày 8.3 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.