Nguyễn Phi Hùng bị 'bóc phốt' khi thừa nhận 'tình yêu nảy nở' với thí sinh

28/01/2021 10:41 GMT+7

Không chỉ song ca ngọt ngào, Nguyễn Phi Hùng còn dành những lời nói đầy tình cảm cho thí sinh Lina Nguyễn trong Chinh phục thần tượng.

Trong tập 16 Chinh phục thần tượng, ba thí sinh Lina Nguyễn, Từ Ngọc Trai và Y Dzăng Arul sẽ có màn song ca cùng Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh và Việt Quang để giành quyền vào vòng trong. Hai giám khảo trong đêm thi là danh ca Thái Châu, ca sĩ Ngọc Ánh.
Phần dự thi đầu tiên là thí sinh Lina Nguyễn cùng với sự hỗ trợ của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong ca khúc Trái tim không ngủ yên. Dù lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc song ca nổi tiếng và từng được nhiều nghệ sĩ trình bày rất thành công, nhưng với độ “tình bể bình”, cả hai đã mang đến cho khán giả sự rung động khó tả. Sau màn trình diễn đầy tình tứ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng bất ngờ thừa nhận "tình yêu nảy nở" khi hát với Lina Nguyễn. “Qua chương trình này, mọi người sẽ thấy tôi là người dễ rung động. Bao nhiêu năm nay rồi, trái tim không bao giờ ngủ yên hết", anh nói.

Nguyễn Phi Hùng kết hợp ăn ý cùng Lina Nguyễn khiến các đồng nghiệp nhiệt tình ghép đôi

Ảnh: BTC

Đồng thời, nam ca sĩ khen ngợi Lina Nguyễn là người dễ thương, có giọng ca nội lực, có nhiệt huyết. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ nếu như không để cho tình yêu nảy nở thì tiếc quá”. Nghe đến đây, Vy Oanh lập tức lên tiếng “bóc phốt" đồng nghiệp: “Khoan đã, em thấy mấy câu từ này quen thuộc vô cùng, hình như em cũng nghe kha khá lần rồi" khiến trường quay được phen bật cười. Đồng thời, màn kết hợp ăn ý của cả hai khiến ca sĩ Ngọc Ánh phấn khích vì bản phối hay và rất lãng mạn. Danh ca Thái Châu cũng dành nhiều lời khen cho giọng hát đẹp, khả năng làm chủ sân khấu của Lina Nguyễn không hề kém cạnh khi kết hợp cùng đàn anh dày dặn kinh nghiệm.

Y Dzăng Arul vượt qua hai đối thủ để giành vé vào vòng chung kết             

Ảnh: BTC

Màn trình diễn gây chú ý trong đêm thi là phần kết hợp giữa thí sinh Y Dzăng Arul và sự hỗ trợ của giám khảo Việt Quang trong ca khúc Cà phê buồn. Mang hai hình ảnh và phong cách hoàn toàn đối lập, một người là giọng nam cao tình cảm, một người lại sở hữu chất giọng nội lực hoang dã, thế nhưng cả hai lại hoà quyện trong một bài hát rất khó là điều khiến các giám khảo hết sức ngạc nhiên. Tự hào về phần dự thi của thí sinh đội mình, Việt Quang còn khẳng định Y Dzăng Arul chính là món quà bất ngờ dành cho khán giả và chương trình.
Đánh giá về tiết mục, Ngọc Ánh lại một lần nữa nghĩ ngay đến giọng ca của NSND Y Moan khi nghe Y Dzăng Arul hát. Cô cho rằng phần “nhường” đất diễn của Việt Quang khiến thí sinh càng tỏa sáng hơn và cháy hết mình. Vòng trước, Vy Oanh đã mê tít giọng hát của chàng trai Tây Nguyên, vì vậy ở đêm thi này, nữ ca sĩ thậm chí còn hồi hộp hơn khi chờ đợi màn trình diễn của nam thí sinh. Cô mong rằng ứng viên sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát của mình vì anh sở hữu năng lực của một người nghệ sĩ thực thụ. Ở phần công bố kết quả, Việt Quang nhảy cẫng lên khi Y Dzăng Arul xuất sắc vượt qua Từ Ngọc Trai và Lina Nguyễn để trở thành gương mặt cuối cùng bước vào vòng chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.