Nguyễn Phi Hùng 'ghen tị' với nhan sắc của đàn em trên sóng truyền hình

10/09/2021 11:22 GMT+7

Trong Tỏa sáng sao đôi , Nguyễn Phi Nhung không chỉ khen ngợi giọng hát mà còn "ghen tị" với nhan sắc trẻ trung của đàn em Trần Vũ .

Đêm thi thứ hai của Tỏa sáng sao đôi lên sóng tối 9.9 với màn tranh tài của ba thí sinh Lê Vũ Phương, Xuân Nghi và Trần Vũ. Đảm nhận vị trí giám khảo là danh ca Phương Dung, ca sĩ Ngọc Ánh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
Trong đêm thi, Trần Vũ lựa chọn Tự khúc mùa đông với hy vọng mang đến phiên bản mới lạ và đặc sắc cho khán giả. Nam thí sinh tiết lộ tất cả từ hòa âm, phối khí cho ca khúc đều được tự anh đầu tư và chăm chút thực hiện. Giám khảo Ngọc Ánh bày tỏ sự thích thú với cách biến tấu mới mẻ mà Trần Vũ thể hiện. Cô phải lên tiếng thừa nhận: “Em giỏi” ngay trên sóng truyền hình vì đàn em vừa hát tốt, diễn hay. Về phần danh ca Phương Dung, bà nói: “Giọng hát và lối hòa âm của Vũ từ nhiều năm qua đã lôi cuốn, chiếm trọn cảm tình của tôi".

Trần Vũ nhận 2 điểm 10 từ phía giám khảo nhờ màn thể hiện ấn tượng

Ảnh: BTC

Ở góc độ chuyên môn, Nguyễn Phi Hùng bày tỏ sự khâm phục tài năng của Trần Vũ bởi anh không chỉ hát hay mà còn là một nhà sản xuất âm nhạc. Nam giám khảo chỉ góp ý cho đàn em nên có thêm phần bè của dàn hợp xướng để làm nền, nâng được giọng hát của mình lên cao trào và kịch tính. Đồng thời, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ thêm: “Bản thân tôi là một người đàn ông nhưng vẫn cảm thấy ghen tị với nhan sắc của những “hoàng tử tình ca". Các em đã xuất hiện trên sân khấu rất tươi trẻ, chúc mừng em đã có một dấu ấn đặc biệt”. Với màn thể hiện này, Trần Vũ nhận được hai điểm 10 tuyệt đối từ Ngọc Ánh và Nguyễn Phi Hùng.

Vũ Phương cũng được các giám khảo đánh giá cao tại cuộc thi

Ảnh: BTC

Trong khi đó, ca sĩ Lê Vũ Phương lựa chọn ca khúc Cơn mưa băng giá của nhạc sĩ Lê Thành Trung để gây ấn tượng trong màn chào sân. Phần thể hiện của anh nhận được những chia sẻ, góp ý từ phía giám khảo. Ca sĩ Ngọc Ánh nhận xét tổng thể phần trình diễn của Vũ Phương tuyệt vời, giọng hát lên cao sáng và xuống trầm đẹp. Nữ giám khảo thích thú với diễn xuất nhiều biểu cảm của đàn em vì “có chút tự tình dễ thương nhưng lại day dứt vô cùng kịch tính”. Tuy nhiên, Ngọc Ánh tiếc nuối vì nam ca sĩ “hơi tham” khi lên tông phần cao trào hai lần nhưng không có câu chuyển làm giọng hát có chút loạng choạng.
Nguyễn Phi Hùng chỉ ra lưu ý nhỏ dành cho Vũ Phương: “Ở bài hát này, đôi khi mình cần quên đi nhịp điệu để giọng hát thoát ra một cách thoải mái thì nỗi đau trong cảm xúc sẽ càng thấu tận trời xanh, khán giả nghe sẽ cảm nhận được nỗi mất mát quá lớn thì phần trình diễn càng đắt giá hơn nữa”. Với danh ca Phương Dung, bà vẫn luôn dành cho giọng hát của Lê Vũ Phương một sự yêu mến nhất định. Theo “nhạn trắng Gò Công", sự thành công trong tiết mục lần này là kết quả của một hành trình cố gắng và trau dồi từ những chương trình mà Vũ Phương tham gia trước đây. Sau phần nhận xét, nam thí sinh nhận được 9,75 điểm từ Ngọc Ánh và Nguyễn Phi Hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.