Nguyễn Quốc Trường Thịnh trải lòng về vai diễn giang hồ trong 'Mẹ trùm'

01/10/2021 10:00 GMT+7

Từng đóng các dạng vai từ chính diện đến phản diện nhưng có lẽ nhân vật trong phim Mẹ trùm là vai diễn nặng tâm lý nhất của Nguyễn Quốc Trường Thịnh.

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt lạnh lùng và góc cạnh, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh đang nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình với vai diễn đại ca giang hồ trong phim Mẹ trùm

Trường Thịnh khát khao được chứng minh thực lực thông qua vai diễn nặng tâm lý trong phim Mẹ trùm

NVCC

Nội dung phim kể về hành trình tìm lại sự lương thiện của một người mẹ khi chứng kiến các con mình sa lầy vào con đường tội lỗi. Trong đó, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh thủ vai con trai cả của "mẹ trùm" Ngân Quỳnh. Vì sự khắc nghiệt của cuộc đời, anh chấp nhận làm chuyện phi pháp để nuôi các em khi cha mất còn mẹ thì đi tù. Bên cạnh đó, nam diễn viên Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì còn thú nhận đây là một trong những vai diễn vất vả nhất của mình. Ngoài việc nghiên cứu kịch bản, anh còn phải tích cực tập luyện để có thể thực hiện các cảnh hành động mà không cần đến sự giúp đỡ của cascadeur. 

Với gương mặt nam tính, Trường Thịnh không chỉ hợp với vai "sở khanh" mà còn có thể diễn tốt các nhân vật giang hồ

NVCC

Tâm sự thêm về vai diễn này, Trường Thịnh cho biết: "Trường Ca thuộc tuýp nhân vật không biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài mà nội tâm lại giằng xé. Tất cả đều được anh thể hiện qua ánh mắt lạnh lùng cứng rắn nhưng cũng xen lẫn thống khổ, đau thương. Đây là vai diễn khó và đầy nguy hiểm khi luôn đứng giữa hai ranh giới thiện và ác. Nhưng tôi nghĩ càng khó, mình càng cần phải cố gắng vượt qua. Bởi lẽ, cá nhân tôi dù đóng nhiều phim, nhưng để có một vai diễn "để đời", khi nhắc đến tên tôi khán giả sẽ nhớ ngay thì vẫn chưa có". 
Trường Thịnh hy vọng với những nỗ lực của bản thân và ê-kíp sản xuất, bộ phim sẽ nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Trong bộ phim này còn có sự tham gia của các diễn viên như Ngân Quỳnh, Trọng Hải, Hoàng Nguyên, Lê Ngọc Trinh, Trần Quang Thái...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.