Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My đọ sắc trong tà áo dài trắng

30/03/2021 15:44 GMT+7

Bộ ba "ngọc nữ" màn ảnh Việt Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My mặc áo dài trắng khoe nhan sắc xinh tươi trong bộ phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung.

Mới đây, teaser phim điện ảnh 1990 gây chú ý khi bật mí bối cảnh của ba nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My trong phim. Đặc biệt, những khoảnh khắc cả ba xuất hiện với tạo hình nữ sinh trong trang phục áo dài trắng đã trở thành tâm điểm. Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc rạng rỡ, trong sáng và trẻ trung. 
Đáng chú ý, Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My còn đem đến những khoảnh khắc thời thanh xuân vui tươi, giai đoạn yêu đương hay “cảm nắng” dễ thương và những kỷ niệm đáng nhớ thuở “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Cũng thông qua đoạn teaser, ba nhân vật với ba tính cách khác biệt đã cùng vẽ lên một bức tranh đầy màu sắc, song cũng hết sức chân thực về cuộc sống tuổi 30 của các cô gái hiện đại.

Ba nữ chính xinh đẹp khiến khán giả trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My khá thân thiết ngoài đời. Cả ba từng có những dự án hợp tác chung, nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh. Do đó, cả ba cũng có những ấn tượng cũng như nhiều kỷ niệm khó quên với đối phương ở lần hợp tác đầu tiên này.
Lan Ngọc tiết lộ bản thân ngỡ ngàng trước một Nhã Phương nhiệt huyết, sôi nổi khác hẳn thời Vừa đi vừa khóc. Diễm My lại cảm thấy may mắn khi được học hỏi và chia sẻ từ hai đồng nghiệp, hai cô bạn thân thiết trong quá trình làm việc chung trên phim trường. Tuy nhiên, sau tất cả, họ đều cảm thấy hạnh phúc vì vẫn có thể cùng tham gia bộ phim 1990.

Bộ phim 1990 thuộc thể loại hài, tình cảm, gia đình, xoay quanh cuộc sống của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc), Jessica Diễm (Diễm My) và Nhã Ca (Nhã Phương)

ẢNH: POSTER PHIM

Trong phim 1990, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Linh Lan, cô gái bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn (Hải Nam). Còn Diễm My hoá thân thành cô nàng nữ cường Jessica Diễm với quan điểm sống không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường. Trong khi đó, Nhã Phương lại thể hiện vai diễn Nhã Ca đằm thắm, dịu dàng và hết lòng với chồng con.
Bộ phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương dự kiến khởi chiếu từ ngày 21.4.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.