Nhạc sĩ Mỹ đi dép mạ vàng lên thảm đỏ Oscar

26/04/2021 16:18 GMT+7

Questlove không ngại ngần mang dép lên thảm đỏ dù Oscar là một sự kiện lớn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.

Sáng 26.4 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 93 diễn ra ở nhà ga Union và nhà hát Dolby ở Los Angeles (Mỹ). Ngoài những hạng mục đề cử, loạt sao còn thu hút sự chú ý của khán giả bằng trang phục dạ hội lộng lẫy, ấn tượng. Tuy nhiên tâm điểm của sự kiện lại thuộc về Questlove (tên thật: Ahmir Khalib Thompson), nhạc sĩ người Mỹ đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc cho Oscar 2021. Anh khoác lên người chiếc blazer đen phối cùng quần ống rộng cùng tông màu, đi dép mủ Crocs mạ vàng. Questlove mang chiếc khẩu trang họa tiết như một cách để ngăn chặn lây lan virus Covid-19. 
Nhạc sĩ người Mỹ đi dép mạ vàng dự Oscar1

Đôi dép mạ vàng của Questlove

ẢNH: GETTY IMAGES

Tờ Vogue nhận xét rằng xu hướng diện phụ kiện kỳ quặc lên thảm đỏ đang phát triển mạnh mẽ. Lễ trao giải Grammy vừa qua nam rapper Bad Bunny cũng khiến khán giả thích thú khi cầm trên tay món phụ kiện là bông hoa hướng dương, làm nổi bật bộ suit đắt tiền của hãng Burberry.
Vào năm 2017, Jaden Smith - con trai của Will Smith cũng khiến Met Gala như "bùng nổ" vì cầm chùm tóc mới cắt đi thảm đỏ. Có thể thấy rằng ý tưởng mang hoặc mặc thứ gì đó không tuân theo các quy tắc truyền thống trên thảm đỏ dần được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng thay vì những bộ cánh quá an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.