Nhan sắc 'không tuổi' của 'Marilyn Monroe Hồng Kông' Chung Sở Hồng

21/02/2021 19:50 GMT+7

Mỹ nhân Hồng Kông Chung Sở Hồng vui vẻ tận hưởng cuộc sống ở tuổi 61. Bà sở hữu khối tài sản lớn nhờ nhiều năm hoạt động nghệ thuật và buôn bán bất động sản.

Chung Sở Hồng là một trong những biểu tượng nhan sắc của giới giải trí Hồng Kông năm 1980 bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương. Bà sinh năm 1960, gia nhập làng giải trí sau khi thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1979. Chung Sở Hồng đóng nhiều phim như Cổ tích mùa thu, Lưu kim tuế nguyệt... Mới đây nữ diễn viên đình đám đã đón sinh nhật tuổi 61 bên cạnh bạn bè thân thiết. Ở tuổi lục tuần, Chung Sở Hồng không hoạt động nghệ thuật mà dành nhiều thời gian cho sở thích cá nhân như hội họa, nhiếp ảnh, cắm hoa. Bà thường xuyên đăng tải ảnh chụp cỏ cây, hoa lá và thú nuôi lên tài khoản Weibo cá nhân.
"Tôi bầu bạn cùng hoa và chim trong mùa dịch. Những chú chim nhỏ không chịu cách ly xã hội, làm tổ ở ban công nhà tôi. Căn nhà vốn im ắng nay bỗng rộn ràng", Chung Sở Hồng viết. Bà rèn luyện sức khỏe bằng cách leo núi, theo đuổi phong cách sống gần gũi với thiên nhiên. Theo HK091, Chung Sở Hồng bình thản đón nhận tuổi già. Mỹ nhân sinh năm 1960 không muốn nhờ cậy đến dao kéo để níu giữ nét thanh xuân.
'Marilyn Monroe của Hồng Kông' Chung Sở Hồng tự tại tuổi ngoài 601

Nữ diễn viên thường xuyên đi chơi với bạn bè

ẢNH: WEIBO NV

Nữ diễn viên sống độc thân, không đi bước nữa sau cái chết của chồng. Năm 1987, khi tham gia đóng quảng cáo, Chung Sở Hồng quen biết với Chu Gia Đỉnh, một Hoa kiều tại Mỹ có tiếng trong giới quảng cáo. Hai người quyết định hẹn hò trong bí mật và chính thức về chung một nhà vào năm 1991. Sau khi kết hôn, Chung Sở Hồng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Bà không sinh con cho Chu Gia Đỉnh trong nhiều năm chung sống. Năm 2007, ông xã qua đời vì ung thư dạ dày khiến Chung Sở Hồng đau đớn, phải dùng thuốc để ngủ ngon giấc.
'Marilyn Monroe của Hồng Kông' Chung Sở Hồng tự tại tuổi ngoài 602

Chung Sở Hồng đẹp mặn mà trên tạp chí

ẢNH: WEIBO NV

'Marilyn Monroe của Hồng Kông' Chung Sở Hồng tự tại tuổi ngoài 603

Chung Sở Hồng và chồng có cuộc hôn nhân viên mãn đến khi Chu Gia Đỉnh qua đời vì ung thư

ẢNH:CHỤP MÀN HÌNH

Từ thập niên 1990, Chung Sở Hồng bắt đầu mua bán nhà đất và giàu lên nhanh chóng nhờ nhanh nhạy trong kinh doanh. Hiện tại bà sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn. Dù giàu có so với nhiều ngôi sao cùng thời nhưng Chung Sở Hồng vẫn duy trì lối sống giản dị, không phô trương tiền của. Bà được khán giả ngưỡng mộ nhờ giữ được vóc dáng chuẩn, thân hình gọn gàng và gương mặt sang trọng, trẻ trung. Nhờ nhan sắc mặn mà, Chung Sở Hồng được truyền thông ưu ái gọi với biệt danh "Marilyn Monroe của Hồng Kông".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.