Nhật Kim Anh thừa nhận thua kém cô gái 'vừa hát vừa cười'

20/07/2020 14:15 GMT+7

Thí sinh Trương Diễm khiến cả ba giám khảo là Đức Huy, Nhật Kim Anh và Cao Thái Sơn phấn khích với màn trình diễn chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng.

Trong tập 2 chương trình Người hát tình ca mùa 5, thí sinh Trương Diễm đã “đốt cháy” sân khấu bằng một tiết mục sôi nổi, đầy máu lửa. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ giọng ca Kiên Giang còn chinh phục khán giả bằng phong thái tự tin và giọng ca nội lực.
Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi: “Trương Diễm đã khoác cho bài hát cũ, bị bỏ quên một chiếc áo mới. Bài này bạn chọn là quyết định đúng đắn, tốt nhất có thể khiến bạn toả sáng. Bạn đã xác định rõ ràng đây là bài hát của tôi, chất giọng của tôi là hợp với bài này và phong cách trình diễn bất cần bởi nhịp, bố cục bài hát tôi đã nắm trong tay rồi, thành ra tôi hát như là không hát. Cảm ơn bạn với phần trình diễn hoàn hảo”.

Trương Diễm nhận "cơn mưa" lời khen từ cả ba giám khảo Đức Huy, Nhật Kim Anh và Cao Thái Sơn

Ảnh: BTC

Đồng tình với đàn anh, Nhật Kim Anh cho rằng phong thái bất cần của Trương Diễm rất phù hợp với ca khúc này. “Kim Anh rất thích biểu hiện của bạn một cô gái cá tính, bất cần đời. Những gì tôi đưa ra là tôi biết tôi đang làm gì, đang thể hiện cái gì. Đặc biệt khi hát bạn còn cười, không phải ai cũng thể hiện được biểu cảm như vậy đâu. Kim Anh đang là diễn viên mà thấy diễn không bằng cô ấy rồi đó”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trương Bảo Như chưa thể thuyết phục ban giám khảo khi trình diễn ca khúc Sao em vô tình

Ảnh: BTC

Đối với Trương Bảo Như, mặc dù Nhật Kim Anh dành lời khen cho sự cố gắng của nữ thí sinh này nhưng giọng ca Lâu đài cát vẫn tỏ ra tiếc nuối vì Trường Bảo Như vẫn bị hụt hơi trong một số đoạn. Nhật Kim Anh nhận xét: “Với phong cách của Trương Bảo Như, Kim Anh biết là Như rất cố gắng để giữ cột hơi của mình. Kim Anh sợ lúc nhảy Như sẽ không giữ được cột hơi nhưng cuối cùng bạn vẫn làm được thì Kim Anh có lời khen cho bạn. Kim Anh chỉ tiếc chút xíu là không biết bạn có bị căng thẳng không mà Kim Anh thấy bạn hơi hụt hơi 1 chút, nội lực chưa thoát hết. Đây là tango mà nên mình phải bốc lửa, giọng phải sáng hơn chút nữa sẽ tốt hơn”. Nếu nhạc sĩ Đức Huy dành lời khen cho lần đầu hát nhạc tango của Bảo Như thì giọng ca Con đường mưa lại khuyên cô chỉ nên hát đúng nhạc sở trường. 
Ở màn trình diễn cuối cùng, Thúy Anh tiếp tục chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng tiết mục Bài ca không tên số 4. Chính vì thế, nữ thí sinh đã giành được số điểm cao nhất tuần và nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.