Nhờ chăm tập luyện, H'Hen Niê đạt vòng ba 100cm

25/08/2020 20:15 GMT+7

Được trời phú cho gương mặt sắc nét quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng tiệm cận độ hoàn hảo, H'Hen Niê sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn duy trì được sức hút trong lòng người hâm mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đạt được thành tích ấn tượng tại đấu trường sắc đẹp thế giới một phần là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình sau ánh đèn sân khấu. Ngoài việc trau dồi vẻ đẹp bên trong cô luôn dành thời gian chăm sóc hình thể bên ngoài. H’Hen Niê chia sẻ cô luôn tận dụng thời gian rảnh rỗi để đến phòng gym tập luyện nhằm duy trì vóc dáng.
“Hen chủ yếu tập trung vào các bài tập tác động đến các nhóm cơ lớn như mông, đùi và phân bổ đều các ngày trong tuần. Ngoài ra, Hen còn thử các bộ môn khác như boxing, bơi lội để có được trải nghiệm mới mẻ trong tập luyện. Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tập luyện giúp Hen có được sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng chống lại dịch bệnh”, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chia sẻ.
Được biết số đo lúc H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là 84-60-94, còn hiện tại là 85-62-100. Chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp Ê Đê tiết lộ bộ môn yêu thích trong phòng tập là máy leo thang, lúc khỏe cô lên tới 50 tầng, máy ép đùi trong, máy ép vòng ba, các dụng cụ tập cho vòng ba. 
"Hen thích tập có PT hướng dẫn vì có kiểm soát được số đo mong muốn của mình. Hen là người tin tưởng vào phòng tập nếu muốn tăng hay giảm các số đo của mình thì việc tập luyện là ưu tiên cùng chế độ ăn hợp lý. Hen không phải cô gái nhịn ăn để được ốm vì dễ bệnh về sau và càng không phải cô phải muốn tăng kích cỡ bằng việc can thiệp mà tin vào việc tập luyện và chế độ ăn uống của mình", H'Hen Niê nói thêm.

Dù có lúc mỹ nhân gốc Ê Đê cũng từng đánh mất đi phong độ vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ, song chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô nàng đã có thể lấy lại body chuẩn chỉnh "vạn người mê". Một trong số những bí quyết hàng đầu của H'Hen Niê đến từ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao

Ảnh: CTV


Trên trang cá nhân của H'Hen Niê, khi không khoe ảnh đi sự kiện, H'Hen Niê rất chăm đăng tải hình ảnh luyện ở phòng tập

Ảnh: CTV

Trong Vlog của mình, hoa hậu khuyên: "Với con gái có vòng 2 bé, vòng 3 to thì mặc đồ gì cũng đẹp, dáng chụp góc nào cũng ăn ý"

Ảnh: CTV

Theo nàng hậu, dù bận rộn đến đâu cô vẫn luôn không bỏ qua việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày

Ảnh: CTV

"Để có vóc dáng ưng ý thì 80% là do dinh dưỡng và 20% là nhờ vận động. Mùa dịch này cần có sức khỏe tốt, không béo không mỡ, có đề kháng chống dịch", H'Hen Niê khuyên

Ảnh: CTV

Sau một thời gian tập luyện, cô cho biết không chỉ tăng cơ đáng kể mà vòng 3 cũng chạm mốc 100cm

Ảnh: CTV

Khi về quê nghỉ ngơi trong những ngày chống dịch H'Hen cũng không quên tập thể dục. Cô thích nhất là các động tác squat tác động đến nhiều nhóm cơ, đặc biệt là vùng hông, mông, đùi và bổ trợ cho toàn cơ thể

Ảnh: CTV

Với đam mê luyện tập không ngừng nghỉ, hoa hậu giữ cho mình phong độ vóc dáng đỉnh cao. Được biết, H’Hen Niê cũng đang là một trong những gương mặt đại diện cho chiến dịch Calidream của California Fitness & Yoga nhằm thúc đẩy 96 triệu người Việt tập luyện để nâng cao sức khỏe

Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.