Nhóm nhạc nữ Hàn tan rã vì công ty phá sản do Covid-19

24/04/2020 16:32 GMT+7

Nhóm nhạc Girls’ Alert của Hàn Quốc tan rã sau 3 năm hoạt động. Nguyên nhân là do công ty quản lý Roots Entertainment gặp khó khăn lớn bởi dịch Covid-19 .

Sáng 24.4, đại diện Roots Entertainment bất ngờ cho hay Girls’ Alert (GsA) sẽ bị giải tán. Trong thông báo, phía công ty gửi lời xin lỗi và chia sẻ: “Do hậu quả của dịch Covid-19 và nhiều yếu tố khác, tình hình tài chính của chúng tôi trở nên cạn kiệt và không thể tiếp tục dẫn dắt Girls’ Alert. Do đó, Roots Entertainment đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tất cả các thành viên”.
Roots Entertainment giải thích: “Công ty đưa ra lựa chọn này từ sự cân nhắc cho các cô gái, để mỗi người trong nhóm có thể tự do theo đuổi những dự định cá nhân trong tương lai”. Đồng thời, công ty khẳng định sẽ luôn cổ vũ và hy vọng các nữ ca sĩ sẽ sớm bắt đầu lại ở một môi trường mới. Cuối bài viết, công ty cũng mong mỏi người hâm mộ tiếp tục đồng hành và ủng hộ các thành viên sau khi Girls’ Alert “đường ai nấy đi”.

Girls’ Alert chìm nghỉm giữa loạt nhóm nhạc Kpop đình đám

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Tin tức Girls’ Alert tan rã bởi virus Corona chủng mới được đăng tải rầm rộ trên báo chí Hàn Quốc. Fan tỏ ra tiếc cho nhóm lẫn công ty khi không may chịu quá nhiều thiệt hại vì mùa dịch bệnh nguy hiểm.
Girls’ Alert là nhóm nhạc nữ Kpop gồm 5 thành viên: Jisung, Seul Bi, Saet Byeol, Goo Seul và Narin. Những nữ thần tượng có tuổi đời rất trẻ, người lớn nhất năm nay mới 21 tuổi và nhỏ nhất là 16 tuổi. Nhóm ra mắt vào tháng 5.2017 với bài hát Dreamgirls. Ca khúc mới nhất của họ là We got the power, phát hành từ tháng 8.2019.
Trong 3 năm ca hát, Girls’ Alert vẫn là một nhóm nhạc vô danh giữa làng Kpop khắc nghiệt. Họ gần như không được khán giả biết đến. Vì thế, cộng đồng mạng cho rằng chuyện buộc phải tan rã có thể sẽ giúp cho các cô gái tìm được hướng đi riêng thay vì cứ tiếp tục hoạt động một cách mờ nhạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.