Như Việt thổ lộ tâm tư trong ‘Hai chữ đã từng’

13/08/2020 16:58 GMT+7

Sau thành công với bản hit Tình đẹp đến mấy cũng tàn, Như Việt tiếp tục trình làng ca khúc mới mang tên Hai chữ đã từng, vừa chính thức lên sóng trên NhacCuaTui.

Hai chữ đã từng do chính Như Việt sáng tác và thể hiện là một bản ballad buồn với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Nội dung bài hát là tâm sự của một chàng trai luôn hết lòng trong tình yêu. Thế nhưng, cô gái lại lừa dối và chối bỏ tình cảm của chàng trai này: Ngày bên nhau em nói em thương anh nhất mà/ Cớ sao hôm nay thành hai chữ rời xa...
Với ca từ chân thật, gần gũi cùng giọng hát ấm áp của Như Việt, Hai chữ đã từng vừa ra mắt đã nhanh chóng chạm đến trái tim người nghe với sự đón nhận rất tích cực của khán giả. Bản audio ca khúc này phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với lượt nghe tăng cao, hứa hẹn Hai chữ đã từng sẽ trở thành bản hít đình đám và là đối thủ nặng ký trên bảng xếp hạng NhacCuaTui trong thời gian tới.
Ngoài ra, MV Hai chữ đã từng cũng xác lập thành tích với gần 500.000 lượt xem ở thời điểm hiện tại và lọt Top #14 thịnh hạnh trên Youtube.
Như Việt được nhiều khản giả trẻ yêu thích với những ca khúc: Tình đẹp đến mấy cũng tàn, Bông hoa chẳng thuộc về ta. Mới đây, nam ca sĩ tài năng cũng tạo ấn tượng mạnh khi kết hợp với Minh Vương M4U trong ca khúc Trúc xinh từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.