Những bài hát hay nhất của Thủy Tiên

21/10/2020 18:31 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên vẫn luôn là giọng nữ cao, trong trẻo vào hàng hiếm có của làng nhạc Việt. Những ca khúc của Thủy Tiên trên NCT (NhacCuaTui) được khán giả yêu thích với lượt nghe rất cao.

Giọng ca sinh năm 1985 ghi dấu ấn với loạt ca khúc được công chúng yêu thích như: Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Muộn màng, Kiss Me, Ngôi nhà hạnh phúc...
Mới đây, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng, Thủy Tiên đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Sao anh không ăn, phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui). Ca khúc lần này cũng đã gặt hái được thành công cho Thủy Tiên khi lượt streaming mỗi ngày rất cao, sau vài giờ phát hành, Sao anh không ăn đạt top 1 các ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên NCT (NhacCuaTui).
Thủy Tiên là nữ ca sĩ luôn được công chúng yêu mến bởi lối sống đẹp và sự nhẹ nhàng, chu toàn của cô trong mọi việc. Là người nổi tiếng nhưng Thủy Tiên lúc nào cũng dành sự quan tâm đến những người khó khăn trong cuộc sống, tạo điều kiện giúp đỡ họ. Những ngày này, khi người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, Thủy Tiên lại tiên phong lên đường đến với “khúc ruột miền Trung”, chia sẻ khó khăn với đồng bào nơi đây. Hình ảnh Thủy Tiên chân trần, lội nước đi cứu trợ người dân tại vùng bão lũ miền Trung khiến nhiều người xúc động, rơi nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.