Những ca khúc nhạc trẻ ‘làm mưa làm gió’ một thời

15/10/2020 16:01 GMT+7

Gắn liền với ký ức của thế hệ 8x, 9x, những ca khúc huyền thoại trong playlist “Nhạc trẻ làm mưa làm gió một thời” trên NhacCuaTui từng đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của những tên tuổi gạo cội trong nền âm nhạc Việt Nam.

Những năm 2000, thế giới Vpop chứng kiến nhiều ca khúc hot hit được khán giả trẻ vô cùng yêu thích, “oanh tạc" khắp các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như sóng truyền hình.
Cách đây hơn một thập kỷ, chương trình Thế giới Vpop tạo nên bức tranh toàn diện của làng nhạc Việt thời bấy giờ. Những ca khúc hit trong giai đoạn này khiến khán giả không thể nào quên, gắn liền với tên tuổi nhiều ca sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, H.AT, Weboys hay Đông Nhi, Ngô Kiến Huy…
Cũng giống như Thế giới Vpop, chương trình Làn sóng xanh thời điểm ấy cũng quy tụ hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường (Kiếp ve sầu), Lam Trường (Tình thôi xót xa), Tuấn Hưng (Tình yêu lung linh), Mỹ Tâm (Ước gì), Phương Thanh (Trống vắng), Bằng Kiều (Trái tim bên lề)… và đến nay họ vẫn là “thần tượng” được nhiều khán giả yêu thích. Làn Sóng Xanh cũng đón chào sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến sau này như Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP...
Những ca khúc đình đám ngày ấy vẫn tồn tại bền bỉ theo thời gian và chắc hẳn mỗi khi nghe lại, rất nhiều khán giả sẽ cảm thấy bồi hồi nhớ về kỷ niệm xưa sống cùng những bài hát quen thuộc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.