Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi quan điểm hôn nhân nhờ đám cưới Đông Nhi

08/03/2021 19:53 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết 3 năm trước cô hoàn toàn không có niềm tin vào hôn nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã dần thay đổi suy nghĩ từ sau khi chứng kiến giây phút Đông Nhi , Ông Cao Thắng nên duyên vợ chồng.

Trong buổi họp báo ra mắt phim 1990, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện vô cùng rạng rỡ bên cạnh Nhã Phương và Diễm My 9X. Thực hiện bộ phim cũng là giai đoạn cả ba nữ diễn viên đều tròn 30 tuổi, đối với Ninh Dương Lan Ngọc, đây là bộ phim kỉ niệm đánh dấu một chặng đường mới, những suy nghĩ mới của cô khi bước sang “tuổi băm”.

Nữ diễn viên thừa nhận chuyện tình cảm của cô không được suôn sẻ

ẢNH: ĐPCC

Lan Ngọc cho biết không giống như nhiều phụ nữ bị rơi vào khủng hoảng khi bước sang tuổi 30, cô đón nhận nó một cách vô cùng tự nhiên và thoải mái. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm mà nữ diễn viên thay đổi suy nghĩ của mình về nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là về tình yêu. Chia sẻ với Thanh Niên, Lan Ngọc nói: “Từ nhỏ tới lớn tôi có cuộc sống gia đình ổn định, lúc đi học hay tận đến lúc đi làm thấy con đường của mình dường như lúc nào cũng trải đầy hoa hồng cả. Nhưng chuyện tình cảm của tôi thì có vẻ như lại chẳng bao giờ được suôn sẻ, như ý. Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, sống và yêu hết mình. Nhưng khi hỏi tôi có muốn kết hôn hay không thì tôi của 3 năm trước chắc chắn sẽ trả lời không. Bởi vì tôi không tin vào đời sống hôn nhân. Tôi nghĩ rằng đang yêu, vui vẻ mà vì sao phải ràng buộc nhau làm gì. Nhưng 2 năm vừa rồi tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những cặp đôi quá đỗi hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã dần thay đổi quan niệm”.

Lan Ngọc chia sẻ đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến cô thay đổi quan niệm về hôn nhân

Ảnh: ĐPCC

Theo nữ diễn viên, cặp đôi khiến cho cô phải thay đổi cách nhìn về hôn nhân không ai khác chính là vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Khoảnh khắc mà Đông Nhi tuyên bố với ông xã “Từ hôm nay, em đã có thể gọi anh là chồng” đã khiến cho Lan Ngọc bắt đầu mơ về một đám cưới trong tương lai. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng khẳng định nếu tìm được tình yêu đích thực, cô sẽ nghiêm túc xác định chuyện lâu dài và lên kế hoạch kết hôn. “Nhìn thấy anh chị ấy hạnh phúc tôi bỗng thấy hôn nhân thật tuyệt vời, chỉ cần được bên cạnh nhau, được gọi nhau một tiếng vợ, chồng thì dù chuyện gì có xảy ra chăng nữa thì đã thấy trọn vẹn rồi. Cho dù có vấn đề gì đi chăng nữa, tôi vẫn muốn có một đám cưới để được hưởng thụ cuộc sống vợ chồng thực thụ”, Lan Ngọc trải lòng.

“Ngọc nữ” màn ảnh Việt mong ước sẽ có một đám cưới trong mơ ở tương lai

ẢNH: ĐPCC

Dù đã bắt đầu mơ ước về một đám cưới đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô vẫn không bị áp lực phải kết hôn ngay ngưỡng tuổi 30. Với nữ diễn viên, mọi thứ còn phải phụ thuộc vào chữ duyên. Nàng Linh Lan của 1990 quan niệm phụ nữ sẽ hạnh phúc khi được làm những gì mà họ mong muốn chứ không phải do người khác muốn. Chính người phụ nữ phải sống thoải mái hơn, suy nghĩ thoáng hơn chứ đừng tự áp đặt mình vào những điều trong khuôn khổ. Lan Ngọc nhận định cô bình thản và lạc quan hơn so với thời điểm mới vào nghề. Ngay cả khi phải đối mặt sóng gió, những scandal “trên trời rớt xuống” như gần đây cô cũng không bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.