Noo Phước Thịnh nhận kỷ niệm chương của chương trình tôn vinh đóng góp phòng chống Covid-19

01/07/2020 16:46 GMT+7

Noo Phước Thịnh cho biết rất tự hào và hạnh phúc khi nhận được kỷ niệm chương của chương trình Vinh quang trên tuyến đầu .

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại Hà Nội để biểu diễn trong chương trình Vinh quang trên tuyến đầu, vinh danh những tập thể và cá nhân đứng trên tuyến đầu góp phần ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Noo Phước Thịnh cũng được trao kỷ niệm chương của chương trình này.
Tham gia chương trình, Noo Phước Thịnh đã chọn biểu diễn hai tiết mục ý nghĩa là ca khúc Thank you - Những chiến binh thầm lặng, liên khúc Xin chào Việt Nam - Hãy đến với con người Việt Nam tôi. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh tự hào khi Việt Nam đã phần nào chiến thắng được trước đại dịch. Đồng thời, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bày tỏ mong muốn mọi người sẽ nỗ lực hết sức trong thời gian tới để khôi phục và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Nam ca sĩ còn trình diễn nhiều tiết mục ý nghĩa khi tham gia chương trình

Ảnh: NVCC

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã gửi ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nam ca sĩ hi vọng hành động nhỏ của mình có sức lan tỏa tới cộng đồng người hâm mộ và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ vào những lúc khó khăn. Hành động đẹp của Noo Phước Thịnh trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã nhận nhiều lời khen từ khán giả.
Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1988 còn tham gia vào một số dự án cộng đồng như MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng để tri ân sâu sắc và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ đến đội ngũ y bác sĩ, các nhà lãnh đạo, các ban ngành đã ngày đêm công tác, chiến đấu, cống hiến trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.