NSND Bạch Tuyết bất ngờ trước tiết mục 'mạo hiểm' của Diệp Bảo Ngọc

25/04/2021 09:28 GMT+7

Thể hiện loạt bài hit của Phương Thanh với phong cách hoàn toàn mới, Diệp Bảo Ngọc nhận được lời góp ý tích cực từ phía ban giám khảo trong Trời sinh một cặp.

Chương trình Trời sinh một cặp trình làng tập 9 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đáng chú ý, phần thi của diễn viên Diệp Bảo Ngọc để lại ấn tượng khi cô trình bày những ca khúc đình đám của Phương Thanh. Nếu như ở phiên bản gốc, ca sĩ Phương Thanh chinh phục khán giả bằng giọng hát đặc trưng, chất chứa tự sự thì Diệp Bảo Ngọc cùng đội trưởng Quốc Thiên lại mang đến sự nhẹ nhàng và khắc khoải với Một thời đã xa - Đêm lao xao.

Diệp Bảo Ngọc cùng Quốc Thiên làm mới hit của Phương Thanh tại 'Trời sinh một cặp'

Ảnh: Nguyễn Tiến Đạt

Bằng việc kết hợp hai ca khúc "làm mưa làm gió" một thời, nữ diễn viên 9X đã ghi điểm ngay khi bước lên sân khấu. Đồng thời, cô cũng biến hóa với tạo hình lung linh như công chúa, làm người hâm mộ phấn khích. Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc còn "chơi lớn" khi ngồi trên xích đu di chuyển từ trên cao xuống và hòa mình theo điệu nhạc nhẹ nhàng. Cô được các giám khảo khách mời đánh giá sở hữu chất giọng lạ và tình cảm cũng như sự "mạo hiểm" để có phần thi lôi cuốn.
Dù chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp thanh nhạc nhưng khi tham gia Trời sinh một cặp, Diệp Bảo Ngọc đã cố gắng hết mình để mang lại những tiết mục chỉn chu nhất. Cũng chính vì thế mà cô được giám khảo khách mời NSND Bạch Tuyết hết lời khen ngợi: “Bạn đã thỏa mãn được tôi ở phần nghe lẫn phần nhìn”. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cải lương bày tỏ thích thú khi phần thi được kết hợp cùng tiếng kèn saxophone rất bắt tai. Bà nhận định tiết mục này “vừa truyền thống mà rất văn minh”.

Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi xuất hiện bằng xích đu từ trên cao

Ảnh: Nguyễn Tiến Đạt

Riêng giám khảo Cẩm Vân thì bày tỏ thích thú trước phần dàn dựng sân khấu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gạo cội còn dành lời khen với phần phối bè nhịp nhàng của Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên. Cuối cùng, đội Quốc Thiên xuất sắc giành điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Cẩm Vân và 9,75 từ giám khảo Bạch Tuyết.
Sở hữu giọng hát ổn định cùng ngoại hình sáng sân khấu, nhiều người tò mò liệu Diệp Bảo Ngọc có lấn sân sang ca hát. Trước sự việc, cô cho rằng mọi thứ phải có cái duyên và để trở thành một ca sĩ thì đó là cả một chặng đường dài với nhiều nỗ lực. Bên cạnh việc dành thời gian ca hát, Diệp Bảo Ngọc đang chuẩn bị nhiều kế hoạch mới cho kinh doanh và tham gia một số dự án nghệ thuật sẽ được bật mí trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.