Nữ ca sĩ Mỹ bị bắt vì tàng trữ súng trái phép gây hậu quả nghiêm trọng

09/12/2020 09:58 GMT+7

Theo People hôm 8.12, nữ ca sĩ Ann Marie vừa bị bắt đầu tuần trước vì tội tàng trữ súng trái phép và tấn công bằng vũ khí chết người. Người đàn ông bị bắn vào đầu đang trong tình trạng nguy kịch.

Ann Marie (tên thật: Joann Marie Slater) bị bắt ở Atlanta (Mỹ) hôm 2.12 với tội sở hữu trái phép và tấn công người khác bằng vũ khí nguy hiểm. Vụ nổ súng xảy ra tại một khách sạn ở khu Buckhead hôm 1.12 vừa qua nhưng gần đây mới được tiết lộ. Theo báo cáo của cảnh sát, cơ quan chức năng đã tìm thấy một người đàn ông với vết thương do súng bắn vào đầu. Anh ta được nhanh chóng đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Khi được phát hiện, nạn nhân vẫn còn có nhận thức nhưng sau đó nhanh chóng rơi vào trạng thái nguy kịch.

Nữ nghệ sĩ trẻ bị đưa vào nhà tù quận Fulton, thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ)

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cảnh sát tiết lộ Ann Marie đã khai rằng khẩu súng đột nhiên rơi khỏi bàn, nổ súng và bắn trúng đầu nạn nhân. Nữ ca sĩ 25 tuổi rất quẫn trí và liên tục hỏi cảnh sát xem liệu người đàn ông trẻ kia có ổn không. Giọng ca Secret sau đó la hét một cách cuồng loạn đến mức cảnh sát buộc phải lập tức đưa cô rời khỏi hiện trường. Nghệ sĩ 9X nói với cảnh sát rằng cô cùng nạn nhân là bạn thuở nhỏ, người này rời Chicago để đến thăm cô. Cơ quan chức năng hiện chưa phản hồi về tình trạng của Ann Marie cũng như người đàn ông nguy kịch sau vụ xả súng. Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cũng không cập nhật bất cứ trạng thái nào từ hôm 30.11.
Ann Marie sinh năm 1995 tại Chicago, cô là ca nhạc sĩ trẻ tài năng tại Mỹ. Ra mắt từ năm 2017, giọng ca 25 tuổi đã phát hành một số album như: Misunderstood, Tripolar, Tripolar 2, Pretty Psycho… Nữ ca sĩ 25 tuổi nổi tiếng nhất với Secret (phát hành 2018) - ca khúc đã 4 tuần xuất hiện trong bảng xếp hạng Billboard Hot R&B Songs. Bên cạnh đó, cô sở hữu tài khoản Instagram có hơn 1,2 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.