Nữ chính 'Hương vị tình thân' bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg

20/09/2021 16:10 GMT+7

UEE từng khiến khán giả lo lắng vì giảm cân quá đà khiến thân hình ngày càng gầy gò. Sau thời gian dài cố gắng, người đẹp sinh năm 1998 lấy lại thành công vóc dáng khỏe khoắn .

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg1

Đa số khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng khỏe khoắn của nữ chính phim Hương vị tình thân bản Hàn (My only one). Được biết, UEE đã nỗ lực tăng 8kg sau khi bị chê gầy gò, ốm yếu. "Tôi yêu sự tự tin của cô ấy", "Thân hình đáng mơ ước là đây", "UEE phải tập luyện căng thẳng lắm mới đạt được như ngày hôm nay"... là những bình luận của người hâm mộ.

INSTAGRAM NV

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg2

Trong một bức ảnh khác, UEE táo bạo phối bodysuit tay phồng cut-out cùng bốt trắng khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp. Kể từ khi mới ra mắt công chúng với vai trò thành viên nhóm nhạc After School, UEE đã được mệnh danh là mỹ nhân có cặp đùi mật ong đẹp nhất xứ Hàn.

INSTAGRAM NV

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg3

Tuy nhiên khi theo đuổi con đường diễn xuất, UEE lại giảm cân khiến nhan sắc xuống dốc, đôi mắt thâm quầng, trũng sâu và đôi chân khẳng khiu khiến cô kém thu hút. Trong show I Live Alone của đài MBC hồi năm 2018, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ bản thân bị rối loạn ăn uống vì đọc được những lời chê bai cô có mỡ bụng. Quá ám ảnh với việc giảm cân, UEE chỉ dám ăn một bữa trong suốt 8 năm.

 INSTAGRAM NV

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg4

Nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, UEE cố gắng xây dựng một thực đơn ăn kiêng lành mạnh, thường xuyên tập thể dục. Sau 3 năm, cô đã lấy lại thành công vóc dáng khỏe khoắn.

MARIE CLAIRE

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg5

UEE bắt đầu lấn sân diễn xuất từ năm 2009 với bộ phim truyền hình Nữ hoàng Seondeok. Dù là thần tượng đóng phim nhưng cô vẫn được khán giả lẫn các nhà sản xuất phim đánh giá cao. Từ đó, UEE xuất hiện trong nhiều dự án như Cô nàng đẹp trai (2009), Cầu vồng hoàng kim (2013), Khát vọng thượng lưu (2015), Hợp đồng hôn nhân (2016)...

MARIE CLAIRE

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg6

Đến tác phẩm My Only One (Hương vị tình thân bản Hàn) năm 2018, UEE mới được công nhận là "nữ hoàng rating" và nhận về rất nhiều giải thưởng cho vai diễn Kim Do Ran (bản Việt do Phương Oanh đảm nhận). UEE hóa thân thành cô gái mồ côi Do Ran yếu đuối, dịu dàng nhưng vẫn rất kiên cường trước sóng gió cuộc đời.

MARIE CLAIRE

Nữ chính Hương vị tình thân bản Hàn thăng hạng nhan sắc nhờ tăng 8kg7

Hiện tại UEE đang đàm phán để tham gia phim truyền hình Ghost Doctor cạnh Bi Rain. Nếu chấp nhận, UEE sẽ được đóng vai chính của phim.

ẢNH: MARIE CLAIRE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.