Nữ diễn viên gây hoang mang khi mang gương mặt bị chó cắn lên thảm đỏ

15/06/2021 17:02 GMT+7

Clara McGregor đùa rằng cô phải chọn kiểu trang điểm phù hợp với vết chó cắn.

Ngày 14.6 (giờ Mỹ), tờ Us Weekly đưa tin nữ diễn viên Clara McGregor trở thành tâm điểm chú ý khi dự sự kiện công chiếu phim The Birthday Cake được tổ chức tại Bảo tàng Mob, Las Vegas (Mỹ) với gương mặt đầy vết thương còn rỉ máu. Thông qua bài đăng trên Instagram, Clara McGregor cho biết cô đã bị chó cắn chỉ 30 phút trước khi lên thảm đỏ nên phải đến bệnh viện cấp cứu. Nữ diễn viên còn hài hước đính kèm bức ảnh ngồi trên giường bệnh, mỉm cười tươi tắn và giơ ngón tay giữa.
Mặc dù gặp sự cố khó đỡ nhưng ngôi sao sinh năm 1996 vẫn tự tin xuất hiện ở sự kiện trong bộ suit màu be của nhà mốt Fendi cũng như chụp ảnh thân thiết với những đồng nghiệp khác. Trong The Birthday Cake, Clara McGregor đảm nhận vai chính kiêm nhà sản xuất. Cô tham gia tác phẩm cùng cha ruột - ngôi sao phim Star Wars Ewan McGregor. Được biết The Birthday Cake thuộc thể loại trinh thám, hình sự quy tụ dàn sao nổi tiếng bao gồm Val Kilmer, Lorraine Bracco, William Fichtner, Luis Guzmán.
Nữ diễn viên gây hoang mang khi mang gương mặt bị chó cắn lên thảm đỏ2

Clara McGregor xuất hiện trên thảm đỏ trong trang phục Fendi

ẢNH: GETTY IMAGES

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sau đó đã gửi lời thăm hỏi, động viên Clara McGregor. Người mẫu trẻ Kaia Gerber viết: "Chị thật ngầu quá đi!". Martha Hunt trầm trồ: "Em rất nóng bỏng đấy". "Chị thật tiếc khi thấy em bị thương như thế này. Hi vọng em sẽ hồi phục nhanh chóng. Em rất chuyên nghiệp", nữ diễn viên Jazmin Grace Grimaldi bày tỏ.
Clara McGregor năm nay 25 tuổi, là con gái đầu lòng của Ewan McGregor và Eve Mavrakis. Sau khi bố mẹ chia tay, Clara McGregor công kích bố mình vì ông qua lại với bạn diễn trong phim Fargo - Mary Elizabeth Winstead. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sao nữ sinh năm 1996 gần gũi với cả bố lẫn mẹ. Cô thậm chí còn tiếp bước cha làm diễn viên.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Playboy năm 2018, Clara McGregor cho biết: "Trong suốt thời trung học, tôi thực sự quay lưng lại với diễn xuất. Tôi muốn trở thành một nhiếp ảnh gia đứng sau ống kính. Năm 12 tuổi, tôi chuyển đến Los Angeles và nhận được câu hỏi có ý định nối nghiệp bố hay không. Vì vậy tôi đã nổi loạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.