Diễn viên Hạnh Thúy ứng cử Đại biểu HĐND TP.HCM

10/05/2021 14:41 GMT+7

Diễn viên Hạnh Thúy thông báo nằm trong danh sách ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Được biết, cô được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM giới thiệu ra ứng cử, tại đơn vị bầu cử số: 01, thành phố Thủ Đức.
Chia sẻ trên trang cá nhân, cô bày tỏ: “Tôi lo vì không biết mình sẽ làm được tốt như thế nào. Nhưng sẽ cố gắng làm tốt nhất, như đó giờ vẫn cố gắng. Dù trúng cử hay không, tôi vẫn rất vui và vinh dự. Xin cám ơn vô cùng mọi sự tin tưởng và ủng hộ dành cho mình từ trước đến nay, cả trong cuộc sống lẫn công việc. Nếu hỏi điểm mạnh nhất của mình là gì, thật ra lại không nằm ở thành tích mà là ở tính cách: rất trung thực, rất mạnh mẽ, rất phân minh, rất quyết liệt”.
Liên hệ với Hạnh Thúy, cô xác nhận về sự việc. Ngoài ra, diễn viên Ở đây có nắng cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được sự tín nhiệm và giới thiệu của Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật TP.HCM và Hội Điện ảnh TP.HCM. Tôi cũng xem đây là một nhiệm vụ, một cơ hội với nhiều thử thách. Tôi sẵn sàng tham gia với tinh thần: Hết lòng với những ước vọng tốt đẹp. Tôi mong muốn được đại diện tiếng nói của cử tri nói chung và văn nghệ sĩ TP.HCM nói riêng. Tôi muốn đóng góp để mang lại những thay đổi tích cực về văn hóa, xã hội, đời sống cộng đồng. Đặc biệt, tôi muốn được tận dụng những thế mạnh về nghề nghiệp một cách hiệu quả nhất để từ hạn chế tiến tới chấm dứt tình trạng nạo phá thai và có thai ngoài ý muốn của trẻ vị thành niên và một bộ phận người trẻ, để họ "Yêu hiểu biết, sống trách nhiệm", không còn những đứa trẻ vô thừa nhận hay bị tước bỏ quyền được sống như thời gian qua”.

Diễn viên Hạnh Thúy bày tỏ háo hức xen lẫn lo lắng khi tham gia ứng cử Đại biểu HĐND TP.HCM

Ảnh: FBNV

Diễn viên Hạnh Thúy tên thật là Ngô Phạm Hạnh Thúy, sinh ngày 26.11.1976 tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Nữ nghệ sĩ có bằng cử nhân Đạo diễn Điện ảnh. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1997 đến nay với nhiều vai trò nổi bật như: diễn viên, tác giả, đạo diễn… Cô ghi dấu ấn trong lòng công chúng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Cái bóng bên chồng, Mưa thủy tinh, Nữ bác sĩ, Tay chơi miệt vườn, Cây táo nở hoa…
Trong suốt quá trình làm việc, NSƯT Hạnh Thúy gặt hái được nhiều thành tích như: Nữ diễn viên phụ xuất sắc Liên hoan phim toàn quốc năm 2005, Đạo diễn xuất sắc Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp năm 2009, Giải B tác phẩm Sân khấu năm 2009 (tác giả, đạo diễn), Giải B cho vở diễn Dòng nhớ - Liên hoan sân khấu sân khấu chuyên nghiệp năm 2009 (tác giả, đạo diễn), Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM năm 2012, 2017, Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP.HCM năm 2013, 2016… Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hội Điện ảnh TP.HCM từ năm 2015 đến nay. Đồng thời, diễn viên Hạnh Thúy tham gia giảng dạy tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM từ tháng 10.2020 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.