'Nữ hoàng thị phi' Lindsay Lohan trở lại đóng phim

25/05/2021 15:11 GMT+7

Theo Variety hôm 25.5, nữ diễn viên Lindsay Lohan chuẩn bị đóng phim mới của Netflix. Dự án đánh dấu sự trở lại của sao nữ nổi đình đám một thời sau nhiều năm mất hút khỏi màn ảnh.

Trang tin kể trên tiết lộ Lindsay Lohan sẽ sớm trở lại với vai chính trong bộ phim hài lãng mạn mới của Netflix. Những năm gần đây, cô hầu như bỏ quên sự nghiệp diễn xuất nên lần trở lại này nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng. Trong tác phẩm mới, mỹ nhân sinh năm 1986 vào vai một người thừa kế khách sạn hư hỏng mới đính hôn. Cô bị mất trí nhớ sau một tai nạn trượt tuyết và được chăm sóc bởi một chủ nhà nghỉ điển trai cùng con gái của anh ta trong những ngày trước thềm lễ Giáng sinh.
Dự án đánh dấu màn tái xuất của người đẹp phim Mean Girls được điều hành sản xuất bởi hai tên tuổi Amanda Phillips và Eric Jarboe. Tác phẩm dự kiến bấm máy vào tháng 11 tới nên chắc chắn không thể ra mắt đúng dịp Giáng sinh năm nay. Ngoài những thông tin kể trên, phim vẫn chưa có tựa đề, những diễn viên còn lại tham gia dự án cũng chưa được công bố.

Lindsay Lohan từng nổi đình nổi đám những năm đầu 2000 trước khi sự nghiệp lao dốc vì đời tư nhiều bê bối

ẢNH: PARAMOUNT

Sau những ồn ào đời tư khiến sự nghiệp diễn xuất trượt dài trong bế tắc suốt nhiều năm qua, Lindsay Lohan đang nỗ lực tìm lại vị thế trên màn ảnh. Nhắc đến mỹ nhân 8X này, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một sao nữ từng nổi đình nổi đám Hollywood một thời với các bộ phim: The Parent Trap (Bẫy phụ huynh), Georgia Rule (Luật gia đình), Confessions of a Teenage Drama Queen (Nữ hoàng rắc rối), Mean Girls (Cô gái lắm chiêu)… Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm khiến cô mắc bệnh ngôi sao, sa vào lối sống tiệc tùng thác loạn, nghiện ngập và nhiều lần vướng tù tội.
Những bê bối đời tư khiến sự nghiệp của Lilo trượt dốc thảm hại và dần xa rời làng giải trí. Bắt đầu từ những năm 2010, sao nữ đắt giá này không còn chú tâm đến sự nghiệp diễn xuất, cô rời nước Mỹ chuyển đến sống ở châu Âu, Dubai. Thỉnh thoảng, nghệ sĩ 35 tuổi góp mặt trong một số dự án nhưng không được chú ý. Cùng với đó, những năm tháng chìm trong nghiệp ngập, bê bối khiến nhan sắc của sao hạng A một thời “xuống cấp” trầm trọng. "Nữ hoàng tuổi teen" thuở nào nhận xét trông già hơn so với tuổi thực và nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng, biến dạng. Năm ngoái, trong chương trình đặc biệt đón năm mới của CNN, Lindsay Lohan thừa nhận cô muốn trở lại Mỹ để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất lần nữa và lấy lại cuộc sống trước kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.