'Nữ hoàng TikTok' làm phim tài liệu hé lộ cuộc sống đằng sau sự nổi tiếng

21/12/2020 11:00 GMT+7

Khán giả háo hức khi Charlie D'Amelio công bố kế hoạch ra mắt series phim tài liệu về gia đình mình có tên The D'Amelio Show. Phim hứa hẹn sẽ mang đến những điều chưa ai biết về những ngôi sao mạng xã hội TikTok này.

Theo truyền thông Mỹ, hot girl sở hữu 103 triệu lượt theo dõi trên TikTok - Charli D'Amelio mới đây đã ký hợp đồng với hãng giải trí Hulu để sản xuất series phim tài liệu về gia đình cô. Trong 8 tập phim, ngôi sao 16 tuổi sẽ đóng vai chính bên cạnh bố - Marc D'Amelio và mẹ - Heidi D'Amelio cùng chị gái 19 tuổi Dixie D'Amelio. Có tên The D'Amelio Show, series phim tài liệu này kể về cách gia đình "Nữ hoàng TikTok" đối mặt với sự nổi tiếng đột ngột nhưng vẫn giữ được giá trị vốn có của mình.
Heidi D'Amelio tiết lộ thông qua bài viết trên Instagram rằng người hâm mộ sẽ hiểu hơn về cuộc sống hằng ngày của họ ở Los Angeles (Mỹ) khi The D'Amelio Show được ra mắt vào năm 2021. Tháng 11 vừa qua, Charlie D'Amelio khiến công chúng xôn xao khi tài khoản của cô đạt được 100 triệu lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội TikTok bất chấp scandal về đời tư. Theo The Verge, thành công này của Charlie D'Amelio đánh dấu cột mốc đáng nhớ không những đối với cô mà còn toàn bộ những người sáng tạo nội dung trực tuyến bởi một số YouTuber đã mất đến 14 năm để có được thành tích tương tự.
'Nữ hoàng TikTok' làm series phim tài liệu về gia đình mình1

Charlie D'Amelio cùng bố mẹ và chị đều là ngôi sao mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ở thời điểm hiện tại, tài khoản của Charlie D'Amelio có số lượng người theo dõi trên TikTok vượt xa các ngôi sao đình đám thế giới: gấp 5 lần so với Ariana Grande, gấp 4 lần so với Selena Gomez, gấp 3 lần Dwayne “The Rock” Johnson, gấp hơn 2 lần so với Will Smith…
Chị gái và bố mẹ cô cũng là ngôi sao của mạng xã hội này khi sở hữu tài khoản hàng triệu follow. Theo một thống kê được Forbes công bố hồi tháng 8, cô gái tuổi teen này kiếm được ước tính 4 triệu USD trong năm qua nhờ vào tầm ảnh hưởng của mình trên mạng. Dixie - chị gái của “nữ hoàng TikTok” cũng bỏ túi hơn 2,9 triệu USD nhờ có gần 45 triệu người theo dõi trên ứng dụng nổi tiếng kể trên.
'Nữ hoàng TikTok' làm series phim tài liệu về gia đình mình2

Charlie D'Amelio cùng chị Dixie D'Amelio

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, gia đình Amelio cho biết cuộc sống của họ đã bị xáo trộn hoàn toàn từ ngày nổi tiếng. "Mơ ước một cuộc sống bình thường bây giờ là điều không thể. Chúng tôi đã đánh mất cuộc sống riêng tư và đó là điều tồi tệ nhất", Dixie D'Amelio chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Được hàng trăm triệu người theo dõi, Charlie D'Amelio không ít lần đối mặt với những sự chỉ trích, đe dọa. Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay, ngôi sao trẻ tuổi này cho biết cô cùng chị gái hằng ngày phải hứng chịu hàng trăm nghìn bình luận tiêu cực trên mạng lẫn ngoài đời.
Nhờ TikTok, Charli D'Amelio từ cô nữ sinh ít người biết đến trở thành cái tên được săn đón không thua kém bất kỳ ngôi sao giải trí nào. Thiếu nữ đến từ Connecticut được mời xuất hiện trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, ngồi hàng ghế đầu trong show diễn thời trang Prada Fall 2020, là gương mặt mới của hãng thời trang Hollister, có đồ uống mang tên mình tại Dunkin… Với việc sản xuất series phim tài liệu The D'Amelio Show, "Nữ hoàng TikTok" cùng gia đình đang cố gắng mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên mọi phương tiện truyền thông, lên kế hoạch xây dựng một “đế chế” giải trí riêng trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.