Nữ thần tượng xinh đẹp Nhật Bản đột ngột qua đời ở tuổi 20

15/07/2020 13:38 GMT+7

Takano Hina - thành viên của nhóm nhạc KissBee (Nhật Bản) đột ngột qua đời ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết của cô được giữ kín theo yêu cầu của gia đình.

Ngày 13.7, trang Twitter chính thức của nhóm nhạc KissBee đăng tải thông báo cho biết thành viên của nhóm là Takano Hina đã đột ngột qua đời vào ngày 10.7.
Tin tức đau lòng này được chia sẻ đến công chúng sau khi tang lễ đã hoàn tất. "Takano Hina, một nữ nghệ sĩ trong công ty chúng tôi đã từ trần hôm 10.7 khi chỉ mới 20 tuổi. Thông báo này được đưa ra sau tang lễ theo yêu cầu của gia đình. Chúng tôi xin lỗi vì đã công bố trễ. Do sự cố bất ngờ này, tất cả thành viên trong nhóm nhạc và nhân viên công ty vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật, chúng tôi xin dừng các hoạt động trong tương lai để mọi người có thời gian nguôi ngoai. Chúng tôi sẽ quay trở lại. Cảm ơn sự ủng hộ các bạn đã dành cho Takano Hina", thông báo viết.
Takano Hina là nữ thần tượng được yêu thích tại Nhật Bản. Ảnh:Instagram NV

Takano Hina là nữ thần tượng được yêu thích tại Nhật Bản

Ảnh:Instagram NV

Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ không được tiết lộ bởi gia đình cô muốn giữ kín. Tuy nhiên sau sự ra đi của đô vật nữ Hana Kimura hồi tháng 4, nhiều cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu còn bí mật nào của ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản chưa được đưa ra ánh sáng hay không. Truyền thông nước này cũng suy đoán rằng nhiều khả năng Takano Hina đã tự vẫn. Bài đăng trên Twitter cuối cùng của cô cũng được "đào" lại, trong đó Takano Hina viết: "Nhờ tất cả các bạn mà tôi đã đi xa được đến mức này, xin cảm ơn".
Takano Hina sinh năm 2000, năm nay tròn 20 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp ca sĩ vào năm 2014 và đột ngột tạm ngừng chỉ sau 5 năm, khi tên tuổi đang được yêu thích. Kể từ khi ra mắt, Takano Hina đã là thành viên trụ cột của nhóm nhạc KissBee. Đến năm 2017, cô thành lập kênh YouTube có tên UraKiss và trở thành một trong những YouTuber nổi tiếng Nhật Bản.
Chỉ thời gian ngắn sau khi tin nữ ca sĩ qua đời được công bố, người hâm mộ đã đồng loạt kéo vào các tài khoản mạng xã hội của cô và để lại hàng nghìn bình luận bày tỏ sự thương tiếc: "Chỉ mới 20 tuổi thôi mà đã từ giã cõi đời, số phận thật đáng sợ", "Cầu nguyện cho bạn trên thiên đàng", "Tôi tự hỏi rằng cái chết có phải là sự giải thoát cho bạn?", "Mong chị yên nghỉ"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.