‘Ông trùm’ Cha In Pyo nói yêu vợ 5 lần mỗi ngày

26/01/2021 08:21 GMT+7

Trong chương trình mới đây, tài tử Cha In Pyo khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị khi kể về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào giữa anh và minh tinh Shin Ae Ra. Nam diễn viên thừa nhận luôn nói yêu vợ mỗi ngày.

Xuất hiện trong chương trình My Ugly Duckling phát sóng hôm 24.1, Cha In Pyo nhanh chóng thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả khi hé lộ về cuộc hôn nhân 26 năm với minh tinh Shin Ae Ra. Vừa lộ diện, tài tử kỳ cựu được MC Shin Dong Yup giới thiệu là “người chồng quốc dân” đồng thời khen anh là một người luôn hết lòng vì vợ. 
Sau đó, Seo Jang Hoon bắt đầu đặt câu hỏi cho sao phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao: “Khi Shin Ae Ra xuất hiện trong chương trình trước đây, cô ấy đã nói rằng anh nói yêu cô ấy khoảng 5 lần/ngày. Anh có thực sự làm như vậy không?”. Sau một hồi cân nhắc, Cha In Pyo cho hay: “Đúng là tôi nói yêu cô ấy khoảng 5 lần mỗi ngày: 1 lần khi thức dậy vào buổi sáng,1 lần khi tôi rời khỏi nhà, 1 lần khi tôi về nhà, 1 lần khi ăn tối… Cũng có thể là khoảng 6 lần một ngày”. Nam thần huyền thoại của màn ảnh xứ kim chi tiết lộ nếu có việc phải đi xa dài ngày, anh sẽ nói yêu vợ thông qua những cuộc điện thoại. Ông bố 3 con bộc bạch: “Tôi không làm điều đó thì ai sẽ làm? Cô ấy là vợ tôi mà”. Nam diễn viên 54 tuổi cho biết trước những lời yêu ngọt ngào của mình, Shin Ae Ra sẽ đáp lại: “Em cũng thế” hay “Anh đừng có mà làm loạn”.

Tài tử 54 tuổi khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ, kinh ngạc mỗi khi nói về tình yêu với bà xã nổi tiếng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Seo Jang Hoon bắt đầu làm khó Cha In Pyo: “Shin Ae Ra từng chia sẻ rằng anh đã nói: ‘Đối với tôi, thời hạn của tình yêu là cho đến ngày một trong hai chúng tôi qua đời’, anh còn nhớ điều đó chứ?”. Tài tử phim Tình anh trao em không ngần ngại tiếp lời: “Khi cậu nhắc lại thì tôi mới nhớ. Tuy nhiên giờ nghĩ lại thì tôi đã phát biểu hơi thiếu sót. Nếu một trong hai người qua đời, chúng ta sẽ chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra với người còn lại. Nên giờ tôi nghĩ tình yêu của chúng tôi chỉ kết thúc khi cả hai đều qua đời”.
“Ông chồng quốc dân” chia sẻ về khoảnh khắc đẹp nhất về bà xã: “Vào buổi sáng, khi chúng tôi gặp nhau lần đầu sau một giấc ngủ dài, cô ấy luôn mỉm cười rạng rỡ với tôi và hỏi: ‘Anh yêu, anh ngủ ngon chứ?’. Để làm được điều đó suốt hơn 20 năm qua quả là điều không dễ dàng, hẳn là cô ấy có những ngày cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn luôn chào tôi như vậy. Hành động đó khiến tôi nghĩ rằng mình đã cưới đúng người. Chỉ cần nhìn thấy cô ấy và được nghe những lời chào như thế thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc lắm rồi”.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp sao 6X trở thành gia đình kiểu mẫu mà nhiều người hướng tới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước câu hỏi có bao giờ thấy sợ vợ không, Cha In Pyo vui vẻ trả lời: “Tôi chưa bao giờ thực sự sợ cô ấy. Thỉnh thoảng, niềm kiêu hãnh của tôi bị tổn thương đôi chút khi chúng tôi nói đến việc lái xe. Vợ tôi nghĩ cô ấy là người lái xe giỏi hơn tôi còn tôi thì cho rằng ngược lại mới đúng. Đôi khi những điều cô ấy nói khiến tôi phải suy nghĩ: liệu cô ấy có đang coi thường khả năng lái xe của mình không?”. Nam thần đắt giá một thời kể lại kỷ niệm dở khóc dở cười: “Lúc mới cưới, xe của vợ tôi màu đen còn xe của tôi màu trắng. Trong lúc đỗ xe, tôi vô tình va vào xe của vợ. Vì vậy, đã có một vết xước đen trên xe của tôi và một vết xước trắng trên xe của bà xã. Vì sự cố đó, cho đến bây giờ, bất cứ khi nào tôi cố gắng đậu xe, cô ấy sẽ nói rằng cô ấy sẽ thay tôi làm điều đó”.
Cha In Pyo sinh năm 1967 và là nam thần trong mộng của hàng triệu thiếu nữ trong thập niên 1990. Tài tử quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như châu Á qua các bộ phim: Pháo hoa, Tình anh trao em, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Ông trùm, Tình yêu hoàn hảo, Thời đại anh hùng… Nam diễn viên bén duyên với minh tinh Shin Ae Ra khi cả hai có cơ hội đóng chung phim Tình anh trao em năm 1994. Thời điểm đó, họ là hai trong số những ngôi sao truyền hình đắt giá bậc nhất màn ảnh xứ kim chi. Cha in Pyo và Shin Ae Ra kết hôn vào tháng 3.1995, họ có 3 người con và sống hạnh phúc cho đến hiện tại. Hôn nhân ngọt ngào, viên mãn của bộ đôi vàng này trở thành chuẩn mực hạnh phúc mà nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả hướng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.