Orlando Bloom xăm tên chó cưng đã qua đời lên ngực

23/07/2020 20:53 GMT+7

Ngày 22.7, Orlando Bloom thông báo trên Instagram cá nhân rằng chú chó xù Mighty của anh đã qua đời sau nhiều ngày mất tích. Nam diễn viên vô cùng đau buồn và quyết định xăm tên cún cưng lên ngực để tưởng nhớ.

Sự ra đi của chú chó nhỏ thuộc giống Poodle đã để lại trong lòng nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean một nỗi mất mát to lớn. Orlando Bloom vốn xem Mighty như một thành viên trong gia đình của mình. Cách đây một tuần, nam diễn viên từng đăng tải thông tin tìm kiếm chú chó bị mất tích. Sau 7 ngày tìm kiếm ráo riết, Orlando Bloom thông báo đến người hâm mộ Mighty đã được tìm thấy và không may qua đời.
Orlando Bloom xăm tên chó cưng đã qua đời lên ngực

Orlando xăm tên chú chó cưng lên ngực trái

Ảnh: Instagram NV

Nam tài tử đăng tải nhiều hình ảnh xúc động thể hiện sự gắn bó của anh và chú cún lên Instagram. Orlando Bloom cho biết anh và đội ngũ tìm kiếm đã nỗ lực “lật tung từng tảng đá, bò qua từng hốc nhỏ, tìm kiếm ở từng ngóc ngách của các sân vườn”. Hành trình tìm kiếm Mighty kéo dài 7 ngày từ lúc bình minh đến tận chiều tối. Orlando xúc động viết trên trang cá nhân: “Tôi cảm thấy biết ơn khi cậu bé Mighty đã cho biết thế nào là sự vĩnh cửu của tình thương. Tôi cảm giác được chắc chắn giờ này nó có thể nhìn thấy tôi từ thiên đàng, đang cố gắng làm mọi cách để tìm thấy nó. Mighty đối với tôi còn hơn cả một người bạn đồng hành, giữa tôi và chú có sự kết nối tâm hồn đặc biệt. Xin lỗi mày nhé. Cảm ơn và yêu thương Mighty, người bạn nhỏ của tôi”.
Orlando Bloom xăm tên chó cưng đã qua đời lên ngực

Nam tài tử vô cùng đau lòng và tìm đủ mọi cách để tìm kiếm Mighty trong 7 ngày chú chó mất tích

Ảnh: Chụp màn hình

Để tưởng nhớ thành viên nhỏ của gia đình, Orlando Bloom đã quyết định xăm tên Mighty lên ngực trái cùng một trái tim bên dưới. Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến các hàng xóm và tổ chức Dog Days Search & Rescue đã giúp đỡ anh tìm kiếm Mighty trong suốt thời gian qua. Những thành viên trong đội ngũ tìm kiếm cho biết họ đã chứng kiến Orlando Bloom đau lòng đến mức độ nào và tình cảm của anh dành cho chú chó cưng là vô cùng lớn lao. Hôn thê của nam diễn viên - ca sĩ Katy Perry cũng đã đăng tải lại bức ảnh hình xăm và viết: “Chúng tôi sẽ nhớ cậu bạn nhỏ này lắm. Sự ra đi của nó để lại một lỗ hổng trên trái tim của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.