Phạm Hương khoe eo thon đáp trả nghi vấn mang thai lần 2

20/06/2020 11:11 GMT+7

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khoe khéo đường cong quyến rũ sau tin đồn mang thai lần 2.

Trên Instagram Story, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải video khoe cận cảnh thân hình quyến rũ, đặc biệt là eo thon gọn ở thời điểm hiện tại cùng dòng trạng thái: "Đây là tôi sau khi nghỉ vì dịch và tăng 5kg. Đang tìm lại cơ múi cho bằng chị bằng em nha". Động thái này của Phạm Hương như ngầm phủ nhận tin đồn "ở ẩn" vì mang thai lần 2 với vị hôn phu đại gia. 
Trước đó, Phạm Hương khiến khán giả hoang mang khi cô bất ngờ ẩn tất cả những hình ảnh trên trang Instagram cá nhân, đồng thời, thay ảnh đại diện bằng một khoảnh khắc thời thơ ấu. Sau động thái này, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khóa tài khoản hơn 1 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó, tài khoản Instagram riêng của con trai Maximus cũng không còn cập nhật thường xuyên như thời gian trước.

Phạm Hương chính thức mở lại Instagram và ngầm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian "biến mất" trên mạng xã hội, Phạm Hương vừa mở lại trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ẩn hầu hết những hình ảnh về cuộc sống thường nhật tại Mỹ và các khoảnh khắc hạnh phúc bên vị hôn phu. Người đẹp chỉ giữ lại rất ít hình ảnh trong đó chủ yếu là những tấm ảnh khoe dáng gợi cảm với trang phục bikini. Theo một nguồn tin chia sẻ với Thanh Niên, Phạm Hương vẫn sống yên bình cùng chồng và con trai tại San Francisco. Mỹ đang cao điểm dịch nên người đẹp gốc Hải Phòng chưa đi làm trở lại. Cô dành thời gian chăm sóc nhà cửa, nấu ăn và tập yoga đều đặn.
Giữa năm 2018, Phạm Hương cũng tuyên bố khóa Facebook vĩnh viễn và lên đường sang Mỹ "chữa bệnh". Tuy nhiên, sau gần một năm sinh sống tại xứ cờ hoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ công khai hình ảnh con trai Maximus vào đúng dịp lễ giáng sinh. Đồng thời, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống "sang chảnh" và bình yên ở Mỹ. Cô cũng thành lập một kênh YouTube riêng để cập nhật cuộc sống thường nhật sau một năm rời xa showbiz. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.