Phi Nhung công khai hôn nam thí sinh trên sóng truyền hình

10/01/2021 20:06 GMT+7

Không chỉ dành lời khen ngợi, Phi Nhung còn công khai hôn má Đăng Khoa trên sóng truyền hình để động viên đàn em.

Tập 17 của Sao tìm sao 2020 vừa lên sóng với màn tranh tài của 3 giọng ca Đăng Khoa, Xuân Nhi và Tuấn Kha. Tại vòng thi Dấu ấn cá nhân, các thí sinh thể hiện cá tính âm nhạc của mình một cách đậm nét thông qua kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn. Đồng thời, họ còn bộc lộ khả năng diễn xuất để chinh phục ban giám khảo bao gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Trong vòng này, mỗi giám khảo được một quyền tín nhiệm một thí sinh duy nhất mà họ nghĩ rằng xứng đáng có mặt ở vòng chung kết.

Đăng Khoa được Phi Nhung bày tỏ tình cảm khi có màn trình diễn thăng hoa

Ảnh: BTC

Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Đăng Khoa với liên khúc Tháng tư là lời nói dối của em - Hoàng hôn tháng tám. Là giọng hát thách thức những nốt cao, nam thí sinh một lần nữa chứng minh quãng giọng rộng của mình để ghi điểm với ban giám khảo.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn đánh giá cao giọng hát, phần thi của thí sinh này. Theo anh, điều mà Đăng Khoa cần là chiến thắng chính mình, vượt qua những chiến tích, phần trình diễn mà nam thí sinh đã từng thể hiện thành công trước đó. “Em dễ bị người nghe đoán được sẽ hát gì và làm gì”, nam giám khảo nhận xét.

Xuân Nhi cũng là ứng viên nổi bật trong đêm thi vừa qua của Sao tìm sao

Ảnh: BTC

Ca sĩ Phi Nhung khen Đăng Khoa sở hữu giọng hát hay, gương mặt dễ thương. Nữ ca sĩ dành cho thí sinh cái hôn động viên vì xem Đăng Khoa như một đứa con của mình. “Tôi mong rằng em sẽ phá cách và làm gì đó mới hơn nữa, vì khả năng của em còn làm được nhiều lắm. Cái gì em cũng biết hết nên tôi mong em sẽ tìm hiểu nhiều hơn. Tôi thương em lắm luôn”, cô nói. Đoan Trang theo bước đàn chị, cũng dành cho Đăng Khoa cái hôn “truyền may mắn” cổ vũ tinh thần. Nữ giám khảo khen thí sinh hát rất hay, giọng rất đẹp nhưng vẫn chưa có được sự mới mẻ so với những vòng thi trước. NSƯT Vũ Thành Vinh thấy được dấu ấn cá nhân của Đăng Khoa nhưng thí sinh cần tô đậm hơn bằng cách đặt để thông minh trong bài hát.
Xuân Nhi là thí sinh tiếp theo bước vào phần thi. Nữ thí sinh thể hiện liên khúc Lạc trôi - Tứ phủ. Biến hóa đa dạng, tràn đầy năng lượng là những tính từ giám khảo dùng để nói về thí sinh này. Tại vòng thi quyết định, cô vẫn giữ phong độ hát, trình diễn tốt và vũ đạo thuần thục. Đoan Trang nhận định Xuân Nhi là thí sinh cá tính, thể hiện phong cách âm nhạc rõ ràng từ những vòng đầu. Nữ ca sĩ góp ý thí sinh cần hát chắc hơn, tạo ra được những đoạn “feel” thoải mái hơn. Giám khảo Phi Nhung thích tinh thần sáng tạo, mới lạ của đàn em qua mỗi phần thi. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định thí sinh chọn thử thách quá sức với bản thân. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh sở hữu giọng hát hay, ổn định và mang màu sắc rất riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.