Phi Nhung 'gay gắt' nhắc nhở ‘con rể' không ngủ quên trong chiến thắng

03/01/2021 11:29 GMT+7

Trong Sao tìm sao , Phi Nhung không ngại lên tiếng nhắc nhở Tường Duy dù trước đó, nữ ca sĩ từng bày tỏ sự yêu thích dành cho thí sinh này.

Tập 15 của Sao tìm sao vừa phát sóng ngày 2.1 với màn tranh tài của 4 giọng ca Trương Bảo Yến, Minh Đức, Mỹ Hảo và Tường Duy. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ song ca với những ca sĩ chuyên nghiệp để thể hiện bản lĩnh của mình trước dàn giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và NSƯT Vũ Thành Vinh.
Một trong những ứng viên gây chú ý trong đêm thi tuần này là Tường Duy. Trước đó, anh từng tạo ấn tượng với mọi người bởi chất giọng tốt, sự tự tin khi biểu diễn. Thậm chí, để thể hiện tình cảm dành cho đàn em, Phi Nhung từng ngỏ lời muốn Tường Duy làm con rể: “Tui muốn hỏi em là có muốn làm rể tôi không. Tôi có hai đứa con gái hát nhạc dân ca rất dễ thương, sinh năm 2000 đó, có muốn không?”. Trong đêm thi này, nam ứng viên thể hiện Rời cùng khách mời là Cao Công Nghĩa. Cặp đôi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc trong bài hát này.

Tường Duy có màn song ca ăn ý với Cao Công Nghĩa 

Ảnh: BTC

NSƯT Vũ Thành Vinh bất ngờ với Tường Duy. Nam giám khảo nhận định đây là cặp song ca ăn ý nhất từ đầu chương trình. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khen bài phối hay, nam thí sinh hát giọng giả thanh tốt. “Giọng của cả hai có sự cộng hưởng với nhau, đó là thế mạnh nên em phải biết để dành và phát huy. Nói chung đây là một tiết mục tròn trịa", giọng ca Biển tình chia sẻ. Về phía Phi Nhung, dù dành sự yêu mến cho “con rể" song cô không quên nhắc nhở đàn em: “Ở đây, tôi nhắc nhở cho con biết rằng đừng bao giờ ỷ y. Cho nên ngôi sao này tôi giữ lại. Tôi rất thích con và biết con sẽ đi đường dài, nhưng tôi muốn tặng con một câu rằng: Đừng bao giờ ngủ quên trong chiến thắng". Kết quả, thí sinh nhận được hai ngôi sao từ giám khảo Đoan Trang và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Mỹ Hảo khiến Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng tranh luận về việc lựa chọn trang phục khi biểu diễn

Ảnh: BTC

Ngoài Tường Duy thì Mỹ Hảo cũng là ứng viên gây ấn tượng với khán giả trong đêm thi. Cô có màn song ca với Đức Quang trong ca khúc Vui như Tết. Đánh giá về phần thi này, ca sĩ Đoan Trang ghi nhận sự cố gắng của Mỹ Hảo khi phải nhớ lời và thể hiện bài hát với tiết tấu nhanh. Tuy nhiên tiết mục chưa phải là xuất sắc khiến nữ giám khảo phải thốt lên: “Wow”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy đây là một bài hát thách đố ca sĩ thể hiện và khen thí sinh dám mạo hiểm lựa chọn. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng thí sinh có thể chọn một chiếc đầm để thoải mái trình diễn và hợp với giai điệu của bài hát.
Đối lập với ý kiến của đàn anh, Phi Nhung lại thấy trang phục thí sinh lựa chọn khá dễ thương và phù hợp. Cô lên tiếng bênh vực: “Mặc chiếc áo dài nhảy cũng đẹp chứ bộ. Mình không có đụng hàng ai hết. Chị thích những cái độc, cái lạ vì đó mới là của mình. Chị thích như vậy đó". Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Bông điên điển công khai tặng một ngôi sao cho nữ thí sinh để bày tỏ sự yêu thích. NSƯT Vũ Thành Vinh khen Mỹ Hảo chọn bài hát đúng chủ đề và biểu diễn đúng tinh thần ca khúc. Kết quả, Mỹ Hảo nhận một điểm cộng khi được 4 ngôi sao từ ban giám khảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.