Phi Phụng: Tôi quay clip tiếp tế cho bà con không phải để PR tên tuổi

08/07/2021 12:35 GMT+7

Nghệ sĩ Phi Phụng cùng người thân mang nhu yếu phẩm đến giúp đỡ người nghèo trong khu phong tỏa. Bà cũng thẳng thắn cho biết việc quay clip nhằm làm 'bằng chứng' cho các nhà hảo tâm chứ không phải để 'đánh bóng' bản thân.

Nghệ sĩ Phi Phụng vừa chia sẻ video hoạt động từ thiện giữa đại dịch. Bà cùng một số người thân đã đi tiếp tế thực phẩm cho bà con khu vực phong tỏa. Chia sẻ về sự việc, nữ diễn viên cho biết: “Một số nhà từ thiện ở nước ngoài gửi tiền về cho gia đình tôi giúp đỡ người dân. Gần nhà tôi có khu bị phong tỏa nên mọi người quyết định san sẻ cho những người nghèo các phần ăn. Trong đó, gồm các nhu yếu phẩm như: Thịt viên, dầu ăn, cá mòi, lạp xưởng, nước tương… Trước đó thì chúng tôi cũng gửi gạo, mì gói cho họ”.
Cũng theo tiết lộ của diễn viên phim Cái bóng bên chồng, gia đình bà thỉnh thoảng nấu cơm từ thiện cho các dân quân, cán bộ chống dịch… Với đợt phát quà lần này, phía nữ nghệ sĩ chỉ bỏ công, còn lại là do tiền tài trợ. “Tình hình này ai góp được gì thì góp, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều”, bà bộc bạch.

Nghệ sĩ Phi Phụng đến khu cách ly phát quà cho người nghèo khi được các nhà hảo tâm gửi gắm

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, diễn viên Phi Phụng cũng cho rằng nếu người dân muốn phát nhu yếu phẩm cho bà con nên thông qua phường để dễ kiểm soát. Bà nói: “Tôi đến khu vực cách ly nhưng không đem vào tận nơi, ở phường họ sẽ làm việc này vì nơi đây “nội bất xuất, ngoại bất nhập” để đảm bảo an toàn”. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng, cho rằng việc bà chia sẻ video quá trình phát quà chỉ nhằm minh bạch với các nhà hảo tâm chứ không phải đánh bóng tên tuổi.
Cụ thể, diễn viên phim Gia đình là số 1 bày tỏ: “Tôi làm clip này không phải để PR tên tuổi của mình. Vì có những người bên nước ngoài gửi tiền về tài trợ nên đây là “tang chứng vật chứng” cho người ta thấy mình đã đem quà đến tận nơi”.
Sau khi chia sẻ, video nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người gửi lời cảm ơn và chúc Phi Phụng nhiều sức khỏe. Một khán giả bày tỏ: “Ý nghĩa và ấm áp tình người lắm cô ơi, chúc cô nhiều sức khỏe”. Một fan nhận xét: “Miếng khi đói bằng gói khi no”. Một chủ tài khoản viết: “Cầu mong mau hết dịch để người dân đỡ khổ. Xin cảm ơn vì những hành động đẹp”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.