Phim dày đặc cảnh nóng 365 Days sản xuất hai phần hậu truyện

14/05/2021 22:48 GMT+7

Bất chấp ý kiến trái chiều về cảnh nóng và những lời chê bai chất lượng phim, 365 Days phần 2 và phần 3 vẫn sẽ ra mắt trên Netflix năm 2022.

Ngày 14.5 tờ Deadline đưa tin bộ phim tràn ngập cảnh nóng 365 Days được Netflix "bật đèn xanh" sản xuất phần 2, phần 3 với tựa đề lần lượt là 365 Days Part 2 và 365 Days Part 3.
Dự kiến ê-kíp 365 Days sẽ bắt đầu quá trình ghi hình cho 2 phần hậu truyện vào tháng 5 tại Ba Lan và Ý. Hai ngôi sao của phần phim đầu tiên là Michele Morrone và Anna-Maria Sieklucka sẽ trở lại vai chính, Magdalena Lamparska cũng sẽ đóng lại nhân vật Olga trong khi người mẫu kiêm diễn viên Simone Susinna lần đầu xuất hiện trong vai Nacho.
Một phân cảnh sex trong phim. Ảnh: Netflix

Một phân cảnh nóng trong phim

Ảnh: Netflix

Nội dung 2 phần hậu truyện của bộ phim Ba Lan này sẽ được chuyển thể từ các tình tiết chính của 2 cuốn sách cuối cùng nằm trong bộ ba tiểu thuyết 365 Days do Blanka Lipinska sáng tác có tên This Day và Next 365 Days. Theo đó, Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) và Don Massimo Torricelli (Michele Morrone) đã được đoàn tụ nhưng khởi đầu mới của họ lại không suôn sẻ vì những mối quan hệ trong gia đình của Massimo cũng như việc một người đàn ông bí ẩn đột ngột xuất hiện và muốn chiếm lấy trái tim Laura.
Lên sóng ngày 7.6.2020 trên Netflix, 365 Days bị chỉ trích dữ dội vì cốt truyện kể về Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) bị ông trùm tội phạm Torricelli (Michele Morrone) bắt cóc và ép buộc cô phải yêu hắn ta. Sau đó, Laura Biel phải lòng kẻ bắt cóc mình và đồng ý làm tình với Don Massimo Torricelli. Các nhà phê bình cho rằng phim đã lãng mạn hóa nạn tấn công tình dục và hội chứng Stockholm (trạng thái tâm lý khi con tin lâu ngày chuyển từ cảm giác sợ hãi, căm ghét sang quý mến, đồng cảm thậm chí bảo vệ kẻ bắt cóc).
365 Days bị gọi tên ở hạng mục Kịch bản tệ nhất tại giải Mâm xôi vàng. Ảnh: Netflix

365 Days bị gọi tên ở hạng mục Kịch bản tệ nhất tại giải Mâm xôi vàng

Ảnh: Netflix

Tuy nhiên một bộ phận khán giả lại thể hiện sự thích thú với 365 Days bởi những cảnh sex lộ liễu, táo bạo và quá... chân thực. Tác phẩm vào Top 3 phim được xem nhiều nhất trên Netflix của nhiều quốc gia như: Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Anh, Canada, Mỹ… chỉ thời gian ngắn sau khi phát hành.
Khác với phần 1, hai phần hậu truyện của 365 Days đang được Netflix sản xuất (mặc dù Barbara Białowąs, Tomasz Mandes vẫn ngồi ghế đạo diễn). Điều đó có nghĩa là nền tảng phát trực tuyến này chịu trách nhiệm giám sát quá trình sáng tạo của ê-kíp 365 Days, khán giả hoàn toàn có thể hi vọng rằng 365 Days Part 2 và 365 Days Part 3 sẽ không lặp lại những sai lầm từ trước và cải thiện cốt truyện thêm thu hút, cắt bớt những phân cảnh nóng bỏng "đốt mắt" người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.