Phim Những ngày không quên tập 16: Thư xỉa xói khi Quốc về, Huệ bỏ đi

Thu Thủy
Thu Thủy
27/04/2020 10:44 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 16: Hết thời gian cách ly Quốc về lại nhà nhưng bị Thư xỉa xói; Huệ mang hành lý rời khỏi nhà.

Phim Những ngày không quên tập 15 có vài tình tiết đáng chú ý là Thư hốt hoảng gọi điện cho bố chồng khi phát hiện bà nấu đồ ăn mà cô đặt cháo để ship đến cho cu Bon đang ở tại nhà ông bà nội bị phong tỏa vừa trốn từ khu cách ly về. Cũng may là bà nội cu Bon không cho cháu ăn đồ ăn đặt từ bên ngoài nên Thư thở phào nhẹ nhõm.

Quốc về nhà bị cô em vợ xỉa xói....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Đào bất ngờ mua hoa quả đến thăm Cân đang tự cách ly tại nhà. Cân tự tát vào mặt mình vì tưởng đang nằm mơ nhưng anh lại hỏi Mận… khiến Đào ngơ ngác. Ở làng Yên, Dương xoăn vẫn chăm chỉ, biên tập nhiều chương trình phát thanh về phòng chống Covid-19 để giúp bà con ở đây có thêm kiến thức bổ ích. Ông Sơn và Dương đang có ý định hết thời gian cách ly vẫn tiếp tục ở lại để hỗ trợ bà con chống dịch.
Phim Những ngày không quên tập 16 tối nay 27.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết hấp dẫn hơn là Quốc hết thời gian cách ly quay về nhà thì bị Thư xỉa xói: “Ồ anh Quốc về này, anh hết cách ly hẳn chưa. Mà anh về với ai, đi mấy mình để em bảo chị Huệ nấu cơm mời anh”. Lúc này, Huệ xuất hiện với túi hành lý, chào chồng rồi bảo Thư cùng rời khỏi nhà khiến Quốc hốt hoảng. Thư ra “tối hậu thư” rất đầu gấu: “Anh chị nói chuyện với nhau đi. Nếu như cần người ở lại làm trọng tài thì em ở lại. Còn nếu không nói chuyện giải quyết dứt điểm cho xong đi, đừng để con này lên tiếng, không ra gì đâu”.

Làng Yên lập chốt kiểm soát, phong tỏa phòng chống dịch chặt chẽ...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì ở làng Yên đang lập chốt phong tỏa, kiểm tra nhiệt độ người dân qua lại trong làng rất chặt chẽ. Cân, Quất, ông Đẩu đều tham gia làm tình nguyện viên với những màn đối thoại hài hước, vui nhộn…
Phim Những ngày không quên tập 16: Liệu vợ chồng Huệ có làm lành với nhau hay Huệ quyết định rời khỏi nhà vì không thể tha thứ cho Quốc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.