Phim về truyền thuyết 'cô Mía' miền Tây tung posted khiến khán giả rùng mình

13/11/2020 21:42 GMT+7

Tối 13.11, nhà sản xuất - đồng đạo diễn của 2 bộ phim Bắc Kim Thang và phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam - Tà Năng Phan Dũng , chính thức công bố teaser poster của dự án phim mới có tên gọi Chuyện ma gần nhà.

Teaser poster của dự án Chuyện ma gần nhà vừa trình làng với hình ảnh vô cùng ấn tượng của “cô Mía”. Đây là nhân vật quen thuộc với người dân Việt Nam, qua đến Campuchia và Lào. Cô Mía từng gây sốt cộng đồng mạng trong nước với truyền thuyết bí ẩn: “Không hiểu cô gái này là ai và vì sao lại trở thành hình ảnh quảng cáo quen thuộc trên tất cả các xe nước mía và quầy nước giải khát từ miền Trung cho đến miền Tây Việt Nam”.
Cũng theo tiết lộ từ những hình ảnh đầu tiên của nhà sản xuất, gương mặt cô gái bong tróc nhiều chỗ và đôi mắt buồn bã bí hiểm. Đáng chú ý, câu dẫn “Họ đã chết như thế nào?” gây nên sự tò mò cho phần lớn người xem. Hàng loạt nghi vấn được đặt ra nhằm khai thác bí ẩn về truyền thuyến cô Mía.

Hình ảnh ma mị của Khả Như trong những khoảnh khắc hiếm hoi của dự án được tiết lộ

Ảnh: ĐPCC

Về phía nhà sản xuất Hoàng Quân, hiện anh vẫn chưa cung cấp bất kì thông tin cụ thể về dự án điện ảnh. Còn trên trang cá nhân của đạo diễn Trần Hữu Tấn, anh chia sẻ: “Một siêu dự án tâm huyết, mở ra một vũ trụ kinh dị của những câu chuyện truyền thuyết đô thị Việt Nam”.
Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ thích thú chính là dàn diễn viên góp mặt trong Chuyện ma gần nhà. Các gương mặt đình đám trong showbiz gồm: Nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Hồng Ánh, diễn viên Hữu Tiến, Khả Như, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Hồ Thu Anh, Hy An, Như Đan.

Nghệ sĩ Mạc Can góp mặt trong Chuyện ma gần nhà với vẻ thăng trầm và bí hiểm

Ảnh: ĐPCC

Được biết, Chuyện ma gần nhà là dự án đầu tiên của Việt Nam khai thác các truyền thuyết đô thị, những câu chuyện kinh dị, chuyện ma được lưu hành thông qua hình thức truyền miệng hoặc "tin đồn" trên mạng. Đây vốn từng là nguồn cảm hứng của rất nhiều các tác phẩm nổi tiếng trên thế giới như Candyman, Người đàn bà mặt kéo, Slender Man (Gã không mặt), Người bướm Mothman, Mẹ ma than khóc La Llorona…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.