'Nắng 3: Lời hứa của cha' thừa cảm xúc để lấy nước mắt khán giả

05/03/2020 10:05 GMT+7

Với kịch bản tập trung vào thông điệp gia đình, Nắng 3: Lời hứa của cha dễ dàng thu phục cảm xúc của người xem.

Nắng 3: Lời hứa của cha là một câu chuyện cảm động về ý nghĩa gia đình. Chuyện phim kể về Quế Phương (Khả Như) đơn thân nuôi con, chống chọi với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nung nấu tìm lại cha của con gái Hồng Ân (bé Ngân Chi). Đến khi hai mẹ con Quế Phương chạm trán với bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và nhận ra người này liên quan đến câu chuyện năm xưa, từng làm thay đổi cuộc đời cô.
Không có hành động kịch tính hay chuyện tình rối rắm, phim mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc sản của series Nắng là yếu tố hài hước nhưng trong Nắng 3, đạo diễn Đồng Đăng Giao mạnh dạn lược bỏ yếu tố đó, tập trung vào câu chuyện tìm cha cho con, dành toàn bộ thời lượng để nuôi dưỡng cảm xúc khán giả, khiến người xem khóc cười cùng nhân vật.
Không chọn thể hiện những thông điệp sáo rỗng, Nắng 3 thu hút khán giả bằng sự chân phương và bình dị nhất, giúp người xem dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và cảm xúc chân thật hơn từ câu chuyện phim. Nắng 3 là một bộ phim được thực hiện chỉn chu, có đầu tư, như một gam màu tươi sáng giữa thị trường điện ảnh Việt Nam ảm đạm trong thời gian qua.
Nắng 3: Lời hứa của cha công chiếu từ ngày 6.3, do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sản xuất bởi Công ty ABC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.