Phim của Đàm Vĩnh Hưng tung trailer hành động

29/07/2014 11:08 GMT+7

(TNO) Khởi quay từ tháng 10.2013, bộ phim Hiệp sĩ mù do Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò là nhà sản xuất kiêm diễn viên vừa tung trailer chính thức với những cảnh quay hành động và hé lộ tạo hình của các diễn viên Bình Minh, Đinh Y Nhung...

(TNO) Khởi quay từ tháng 10.2013, bộ phim Hiệp sĩ mù do Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò là nhà sản xuất kiêm diễn viên vừa tung trailer chính thức với những cảnh quay hành động và hé lộ tạo hình của các diễn viên Bình Minh, Đinh Y Nhung...

>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đóng phim
>> Đàm Vĩnh Hưng đóng phim của đạo diễn Lưu Huỳnh


Trailer phim Hiệp sĩ mù - Công ty giải trí Tiếng hát Việt cung cấp

Hiệp sĩ mù là bộ phim hành động - hài xoay quanh cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ hung ác và một cô gái mù lương thiện trong hành trình đi tìm lại hình ảnh người mẹ của mình. Phim có sự tham gia của các diễn viên nhiều thế hệ như Mạc Can, Thương Tín, Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm, Thúy Vinh, Hoàng Phi… với các cảnh quay trải dài từ Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Bình Dương đến TP.HCM.

Đảm nhiệm vai nữ chính là Ngọc Thanh Tâm, người từng xuất hiện trong một số video ca nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng lại là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ trong làng điện ảnh. Chính vì thế, nhiều người không khỏi hoài nghi về khả năng của Ngọc Thanh Tâm, nhất là khi đây lại là vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm và nhiều cảnh quay hành động. Bản thân đạo diễn Lưu Huỳnh đã yêu cầu các diễn viên phải học võ và tự thực hiện các cảnh quay hành động chứ không sử dụng cascadeur.

Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết bản thân cô chịu áp lực rất lớn với vai diễn lần này. Suốt nhiều tháng qua, cô phải trần mình dưới nắng luyện những bài võ rất nặng. Có những cảnh quay, Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm thậm chí còn dùng gậy thật để đánh nhau đến bầm giập.

Đoạn trailer vừa phát hành cũng đã hé lộ khá nhiều cảnh quay hành động đặc sắc, những cuộc đối đầu nảy lửa giữa Ngọc Thanh Tâm với Bình Minh và các tay anh chị. Ngoài ra, tạo hình giang hồ của Bình Minh, Đinh Y Nhung... cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phim Hiệp sĩ mù sẽ phát hành từ ngày 26.9.

 
Ngọc Thanh Tâm đảm nhiệm vai nữ chính với nhiều cảnh quay hành động


Tạo hình giang hồ của Bình Minh


Đinh Y Nhung


Tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng trong phim - Ảnh: Công ty giải trí Tiếng hát Việt cung cấp

Thiên Hương

>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ hướng về biển đảo
>> Tình khúc vượt thời gian': Đàm Vĩnh Hưng 'gieo' những cơn mưa kỷ niệm
>> Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình buồn trong album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Mỹ Tâm tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng
>> Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 'Tình xuân
>> Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng được xướng tên tại 'Làn sóng xanh 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng mang 'Giáng sinh' ra Hà Nội
>> Đàm Vĩnh Hưng đón Giáng sinh sớm
>> Đàm Vĩnh Hưng 'bù đắp' cho Ngọc Trâm
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.