‘Quyến rũ’: Phim Việt được vinh danh tại Liên hoan Phim truyền hình Quốc tế Tokyo

28/12/2020 10:55 GMT+7

Bộ phim xuất sắc đoạt giải thưởng đặc biệt dành cho phim nước ngoài hay nhất tại Tokyo Drama Award 2016, Giải Vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 và mang về cho Ngân Khánh danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc.

“Để hiểu đúng một người đã khó, để đánh giá chính xác về một người chỉ qua vẻ bề ngoài càng khó hơn” - đó chính là điểm chung của những tuyến nhân vật trong Quyến rũ - nơi ai ai cũng ngụy tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, nhằm che đậy những mưu đồ đen tối...
Chuyện phim bắt đầu từ việc Dung xin vào làm người giúp việc cho nhà ông Tốt vì nghi ngờ về cái chết bí ẩn của mẹ mình, cô quyết định tự mình “dấn thân vào hang cọp” để tìm ra sự thật. Với vẻ ngoài xinh đẹp cộng thêm sự tháo vát, nhanh nhẹn, Dung mau chóng lấy được lòng tin của gia đình ông Tốt.
Ông Tốt (NSƯT Khánh Hoàng) là người độc đoán và thâm sâu, khiến người khác phải e dè khi đối mặt

Ông Tốt (NSƯT Khánh Hoàng) là người độc đoán và thâm sâu, khiến người khác phải e dè khi đối mặt

Ông Tốt có 2 người con trai. Đông là anh lớn, hiện đang giữ chức Giám đốc một trung tâm thương mại. Anh thuộc tuýp người của công việc, lại nghe lời cha nên khiến ông Tốt rất hài lòng, tin tưởng. Còn Minh - đứa con út thì lại có tính cách trái ngược hoàn toàn. Trong Minh tồn tại 2 con người hoàn toàn khác nhau, một kẻ có bộ óc thông minh sắc sảo của Thủ khoa đại học và sự nổi loạn của một tên “vô văn hóa”, thích gây sự.
Tình cảm giữa Đông (Sơn Tùng) và Tuyết (Minh Khuê) có vấn đề từ khi Dung xuất hiện

Tình cảm giữa Đông (Sơn Tùng) và Tuyết (Minh Khuê) có vấn đề từ khi Dung xuất hiện

Nắm được vị trí của Đông trong gia đình, Dung tìm cách quyến rũ anh dù biết Đông đã có bạn gái. Khi đã chiếm được tình cảm của Đông và bé Thu - con gái riêng của Đông với vợ trước, Dung nhanh chóng đổi mục tiêu sang Minh. Cô không ngờ rằng Minh chính là người nắm giữ bí mật khủng khiếp mà gia đình danh giá của ông Tốt luôn cố che giấu. Đó là cái chết đột ngột của chú Ba - em ruột ông Tốt, lúc Minh 12 tuổi. Từ ngày chú Ba mất, Minh không lúc nào thôi nghi vấn về kẻ đã khiến chú Ba phải treo cổ tự tử.
Sau thời gian tiếp xúc, Minh phần nào linh cảm được Dung là người con gái không hề đơn giản. Nhưng khi ngờ ngợ ra mục đích của Dung thì Minh đã yêu cô mất rồi. Trong khi Minh bất cần, ngạo nghễ và thích đùa cợt, Dung lại nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Như hai cực của nam châm, họ thu hút lẫn nhau và tình cảm cứ thế lớn dần lên. Sóng gió gia đình bắt đầu trỗi dậy khi cả 2 anh em đều cùng yêu cô nàng giúp việc.
Cặp đôi “cậu chủ - cô hầu

Cặp đôi “cậu chủ - cô hầu" từ ghét thành yêu lúc nào không hay

Tuy xoay quanh về những tội ác, âm mưu mà con người che giấu nhưng Quyến rũ lại chọn cách kể chuyện chậm rãi mà sâu lắng. Điều đó giúp khắc họa rõ nét tính cách từng nhân vật trong phim. Minh không vô tư như cách anh thể hiện, Đông nổi loạn chứ không hề đạo mạo như vẻ bề ngoài. Còn Dung sắc sảo, bản lĩnh nhưng chưa bao giờ dám sống thật với cảm xúc của chính mình.
Với xuất phát điểm là đi tìm lời giải đáp cho cái chết bí ẩn của mẹ mình, thế nhưng Dung không ngờ cô lại rơi vào chiếc “bẫy tình” cùng với Minh. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng: Ngân Khánh, Phạm Hoàng Nguyên, Sơn Tùng, Hoàng Sơn, Minh Khuê, Khánh Hoàng…
Quyến rũ 37 tập đang được phát sóng độc quyền trên kênh Youtube HPLUS Films - một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.
Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam.
Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.