Top 10 siêu anh hùng được yêu thích nhất

07/08/2011 09:40 GMT+7

(TNO) Trong danh sách dài các siêu anh hùng xuất hiện trong những “bom tấn” hành động, giả tưởng của Hollywood, “người sói” Wolverine - nhân vật chính trong loạt phim X-Men, mang tựa đề X-Men Origins: Wolverine (2009) bất ngờ được bầu chọn là siêu anh hùng yêu thích nhất trong một cuộc thăm dò gần đây.


“Người sói” Wolverine trong phim X-Men Origins: Wolverine - Ảnh: 20th Century Fox

Theo Hollywood Reporter, công ty điện ảnh Lovefilm có phạm vi hoạt động phủ khắp toàn châu u đã gửi đi 3.000 phiếu thăm dò tới những fan nghiền của thể loại phim giả tưởng, dựa trên tiêu chí về sức mạnh và quyền hạn siêu nhiên, để xác định siêu anh hùng có sức sống mạnh mẽ, được yêu mến nhất trên màn ảnh rộng.

Wolverine với khả năng tự chữa lành vết thương nhanh chóng dành ngôi đầu bảng với 22% sự ái mộ của khán giả. Bám sát nút ở vị trí thứ hai cùng 21% là sức mạnh thần giao cách cảm, ngoại cảm và tiên đoán của Giáo sư X, nhân vật chính trong tập phim mới nhất của X-Men, mang tựa đề X-Men: First Class, vừa được phát hành hồi tháng 6.2011.


Giáo sư X của bộ phim X-Men: First Class - Ảnh: 20th Century Fox

Từng được website phim ảnh SFX bầu chọn là siêu anh hùng được yêu thích nhất tại Anh Quốc năm 2009, nhưng anh chàng người dơi Batman trong The Dark Knight, một trong những siêu phẩm có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, hoàn toàn bị thất sủng trong danh sách của Lovefilm này khi không thể lọt vào Top 10.

Trong khi đó á quân của SFX - Spiderman với các màn đu dây ngoạn mục trên những tòa cao ốc đồ sộ, cũng tỏ ra lép vế khi chỉ khiêm tốn "hạ cánh" ở vị trí thứ 9 với 3% sự bầu chọn.


Người nhện Spiderman - Ảnh: Columbia Pictures

Kết quả đáng bất ngờ của Batman và Spiderman đã làm cho họa sĩ truyện tranh có tiếng của Anh Quốc - Jack Lawrence phải thốt lên rằng: “Sau thời gian dài làm việc và sáng tác truyện tranh, tự nhiên tôi cũng trở thành một fan hâm mộ lớn của những bộ phim về siêu anh hùng. Tuy nhiên, tôi khá bất ngờ về kết quả cuộc khảo sát này. Tất nhiên tất cả chúng ta đều ước ao có được bộ móng vuốt tử thần của Wolverine, nhưng công bằng mà nói Superman hay Spiderman cũng rất xứng đáng để có một vị trí tốt hơn trong Top 10 này”.

Top 10 siêu anh hùng được yêu thích nhất, theo khảo sát của Lovefilm:

1. Wolverine - phim X-Men Origins: Wolverine: 22%

2. Giáo sư X - phim X-Men: First Class: 21%

3. Superman - phim Superman: 15%

4. Người khổng lồ Hulk - phim The Hulk: 11%

5. Sue Storm - phim Fantastic Four: 8%

6. Storm - phim X-Men: The Last Stand : 7%

7. The Human Torch - phim Fantasic Four: 7%

8. Daredevil - phim Daredevil: 4%

9. Spiderman - phim Spiderman: 3%

10. Dash - phim The Incredibles: 2% 

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.