Ploy Chermarn: Nữ hoàng phòng vé U.40 xứ chùa vàng

08/03/2021 15:37 GMT+7

Ploy Chermarn được biết đến một trong những minh tinh đắt giá bậc nhất của màn ảnh Thái Lan. Mỹ nhân 8X là 'nữ hoàng phòng vé' đắt giá đồng thời là cái tên bảo chứng rating cho nhiều siêu phẩm truyền hình.

Nhắc đến những đóa hồng khuynh đảo màn ảnh xứ chùa vàng hơn 2 thập niên qua, Ploy Chermarn sẽ là cái tên được nhiều khán giả nhớ tới đầu tiên. Gia nhập làng giải trí từ năm 1995, nữ diễn viên 8X nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, phong cách biến hóa đa dạng cùng tài năng diễn xuất “không phải dạng vừa”. Người đẹp sinh năm 1982 là một trong những ngôi sao hiếm hoi thành công ở phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Tên tuổi của Ploy Chermarn nổi đình đám trên màn ảnh rộng Thái Lan nhờ bộ phim The Love of Siam (2007). “Chị đại” U.40 cũng khẳng định đẳng cấp diễn xuất với loạt siêu phẩm điện ảnh: See Prang (4 câu chuyện kinh dị), Buppha Reborn, Rahtree's Revenge, Teacher’s Diary (Nhật ký tình yêu)… và được mệnh danh là “nữ hoàng phòng vé” Thái Lan.
Ngoài được yêu thích nồng nhiệt trên màn ảnh rộng, Ploy Chermarn còn là cái tên bảo chứng rating cho hàng loạt bộ phim truyền hình suốt nhiều năm nay. Người đẹp 39 tuổi góp phần làm nên thành công của nhiều cái tên đình đám như: Tình yêu lừa dối, Âm mưu hoa hồng, Sóng gió hôn nhân, Đam mê ám muội, Tình trong lửa hận… Gần 30 năm gia nhập showbiz, Ploy Chermarn luôn khiến khán giả săn đón, trầm trồ mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhờ lối diễn xuất thần cùng khả năng biến hóa đa dạng, “chặt đẹp” đủ kiểu nhân vật từ chính diện cho đến phản diện.

Mỹ nhân 39 tuổi khuynh đảo màn ảnh Thái Lan suốt nhiều năm qua và dự định sẽ giã từ sự nghiệp diễn xuất sớm

ẢNH: POSTER PHIM

Không chỉ được biết đến là một diễn viên thành công, Ploy Chermarn còn nổi tiếng hơn thế. Cô được mệnh danh là “Phạm Băng Băng của Thái Lan”, dù vướng phải không ít tin đồn xoay quanh đời tư song không thể phủ nhận người đẹp có sức hút vô cùng lớn đối với công chúng xứ chùa vàng suốt nhiều năm qua. Nữ diễn viên phim Tình trong lửa hận cũng là đại sứ cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng, ngồi ghế nóng không ít chương trình chất lượng đồng thời là nhân vật có sức ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. Ngôi sao 39 tuổi là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Instagram với gần 8 triệu người theo dõi.
39 tuổi, Ploy Chermarn có cuộc sống khiến bao người mơ ước nhưng đây cũng là lúc cô bắt đầu tính đến chuyện rời xa màn ảnh. Cuối năm 2020, sao nữ đình đám tiết lộ I Am Reya sẽ là bộ phim cuối cùng mà người đẹp dành cho khán giả yêu mến mình bấy lâu nay. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến tất cả người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt 27 năm qua. Tôi thực sự biết ơn và trân trọng cũng như tiếp nhận những lời nhận xét của các bạn. Những tình cảm đó sẽ mãi khắc ghi trong ký ức của tôi. Kể từ bây giờ, cuộc đời tôi sẽ rẽ sang một lối đi khác”, nữ hoàng phòng vé Thái Lan từng bộc bạch. Năm 2021, I Am Reya (tựa Việt: Thủ đoạn tình trường: Dục vọng chiếm hữu) chính thức được trình làng, “chốt sổ” cho sự nghiệp diễn xuất của “chị đại” Ploy.

Thủ đoạn tình trường: Dục vọng chiếm hữu là bộ phim cuối cùng trước khi Ploy Chermarn dừng diễn xuất. Trước đó, người đẹp đã từng úp mở về việc quyết định dừng công việc của mình sau gần 30 năm cống hiến

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

I Am Reya thực chất là phần 2 của bộ phim đình đám ra mắt cách đây tròn 10 năm. Chỉ với những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã hứng thú cực độ khi được thấy một Reya (Ploy Chermarn) thậm chí còn táo bạo, mạnh mẽ và “lì đòn” hơn phần một. Là một phụ nữ xinh đẹp, Reya không hề ngần ngại những cuộc đấu đá, thậm chí những đêm tình nóng bỏng để có được tất cả những gì mình muốn. Sau một cuộc hôn nhân lừa dối khiến cô mất trắng cả tiền tài lẫn hạnh phúc, người đẹp tức tốc lao vào cuộc chiến “săn chồng” mới. Cô đã để mắt tới David (Mardthong Sarawut), người đàn ông đã có vị hôn phu là Yaowarat (Yardthip Rajpal). Từ đó, cuộc chiến báo thù, giành giật tình yêu của hai phụ nữ bắt đầu...

Không chỉ chiêu đãi khán giả với cuộc chiến ân oán tình thù đầy kịch tính, phim còn gây chú ý với cảnh nóng táo bạo hay những cuộc đánh ghen tóe lửa - vốn là những “gia vị” không thể thiếu khi nhắc đến phim truyền hình Thái Lan

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thủ đoạn tình trường: Dục vọng chiếm hữu, tác phẩm cuối cùng của Ploy Chermarn được phía Việt Nam mua bản quyền và chiếu song song với Thái Lan từ ngày 8.3 trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Phim lên sóng lúc 19 giờ, từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.