Quang Hà tự lái xế hộp 24 tỉ đồng đến buổi ra mắt MV

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
09/07/2020 09:21 GMT+7

Quang Hà tự lái chiếc xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến buổi ra mắt MV mới hôm 8.7 tại Hà Nội.

Dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên thế giới và bản thân Quang Hà cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư MV để gửi đến khán giả. Chi 500 triệu đồng làm MV, Quang Hà còn mạnh tay tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Hilton (Hà Nội), cầm lái siêu xe khiến nhiều người chú ý.
Lần đầu tiên tổ chức buổi họp báo hoành tráng tại Hà Nội, Quang Hà cho biết một khi đã làm thì phải làm cho tươm tất. Chính vì thế nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng với một sự kiện được đầu tư chỉnh chu từ mọi mặt. Nam ca sĩ mang cả dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình LED từ bên ngoài vào để phục vụ cho chỉ một tiết mục. Với độ chịu chơi của mình, Quang Hà còn tự lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến buổi ra mắt MV mới của mình dưới sự "hộ tống" của 20 hotboy.

Bentley Mulsanne là mẫu xe hạng siêu sang, được Quang Hà tự lái đến sự kiện

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Dù tên tuổi không "hot" bậc nhất nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khổng lồ, hơn rất nhiều ca sĩ đình đám. Trong làng giải trí Việt, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 16 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỉ đồng

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Quang Hà được dàn hotboy "hộ tống" đến buổi họp báo MV

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Nam ca sĩ cho biết dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu đồng để mang đến một MV chất lượng

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Với mối quan hệ thân thiết, Hoa hậu Jennifer Phạm đã nhận lời dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Thành trong buổi họp báo của Quang Hà mà không suy nghĩ đến thù lao. Nữ MC cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng cũng như các sản phẩm mà đàn anh gửi đến khán giả trong thời gian vừa qua. Bằng sự duyên dáng của mình, bộ đôi MC tạo nhiều tiếng cười cũng như không khí gần gũi, ấm cúng trong buổi họp báo.
Chia sẻ về dịch Covid-19 có ảnh hưởng gì đến kinh tế của mình không, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng dành dụm được một ít tiền từ các show diễn trước khi đại dịch bùng phát. Cho dù tất cả bị đóng băng hoạt động thì anh hài hước rằng mình chưa đến mức phải ăn mì gói. Quang Hà cho rằng anh trải qua khoảng thời gian đó khá bình thường vì bản thân là người không thích ăn ngoài nhà hàng quá sang trọng hay sơn hào hải vị nên rất ít tốn kém.
Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Jennifer Phạm xuất hiện thân mật cùng Quang Hà trong buổi họp báo

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Với sự đầu tư mạnh, ra mắt trong vòng 8 tiếng, MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà đạt 1 triệu lượt xem

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.