Quyền Linh 'choáng' trước chàng trai vừa gặp mặt đã đòi cưới ngay khi hết dịch

03/08/2021 11:27 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Sơn Đông khiến hai MC thích thú khi vừa gặp đã bày tỏ muốn kết hôn sau khi hết dịch. Anh còn liên tục thể hiện tình cảm và chinh phục thành công cô gái khiến Quyền Linh vui mừng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 740 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Sơn Đông (30 tuổi), đang làm thợ điện tại công ty đường sắt ở TP.HCM và Lê Thị Thùy Trâm (30 tuổi), hiện là kiến trúc sư ở quận 7.
Khi giới thiệu về bản thân, Thùy Trâm có chút tự ti về ngoại hình của mình nhưng lập tức được Hồng Vân động viên: "Trời ơi 30 tuổi mà nhỏ nhắn xinh xắn vậy mà. Mặt này dễ thương mà". Nữ khách mời tâm sự ngoài những mối tình thời đi học thì suốt 12 năm qua cô vẫn độc thân. Chia sẻ này khiến Quyền Linh vô cùng bất ngờ: "Quá trời quá đất, ở không gì tận 12 năm luôn". Trong khi đó, Sơn Đông từng có một mối tình, kết thúc cách đây 2 năm. Nói về lý do tan vỡ, anh cho biết lúc đó kinh tế của mình chưa ổn định nên bạn gái lo sợ cho tương lai và kiếm cớ chia tay. 

Nữ kiến trúc sư Thùy Trâm cho biết suốt 12 năm qua không có mối tình nào khiến Quyền Linh bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Sơn Đông muốn tìm người bạn gái hiền lành, lễ phép. Về ngoại hình, anh cho biết mình rất ghét người gầy với lý do khiến cả trường quay nghẹn ngào: "Ngày xưa mẹ còn sống, mẹ bị bệnh phổi nên người rất gầy. Em bị ám ảnh đến bây giờ nên rất sợ thấy phụ nữ gầy. Sau khi mẹ mất thì ba đi thêm bước nữa nên giờ em chỉ sống một mình. Nhà có ba anh em nhưng anh trai và em gái đều đã lập gia đình. Còn em do làm rồi ở luôn trong công ty, em ít tiếp xúc với ai nên chưa kiếm được bạn gái". Về phía Thùy Trâm, cô thích một người có ngoại hình dễ nhìn, không bụng bia, không gia trưởng. Cô nói thêm, mình mong tìm được mẫu người như MC Quyền Linh. 
Lắng nghe chia sẻ này, nam MC thích thú bước sang hàng rào để gặp mặt và trò chuyện với bạn gái. Khi được hỏi về thời gian kết hôn, nữ kiến trúc sư cho biết cô không quan trọng thời gian bao lâu, chỉ cần hai người cảm thấy phù hợp là được. 

Sơn Đông nghẹn ngào kể về mẹ và nỗi ám ảnh khi thấy phụ nữ gầy khiến cả trường quay lặng người

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những thông tin ban đầu, hai MC cho mở hàng rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt nhau. Sơn Đông mang đến tặng cho bạn gái cuốn sách tựa đề Anh là chàng rể, em là cô dâu kèm lời bày tỏ: "Mong sau chương trình này, anh và em có duyên và đến được với nhau. Anh nghĩ không cần thời gian nhiều đâu, giờ mình tìm hiểu nếu được thì hết dịch mình cưới luôn". Những chia sẻ của khách mời khiến Hồng Vân và Quyền Linh sửng sốt: “Trời ơi đánh nhanh rút gọn vậy luôn đó hả?". 
Trong cuộc trò chuyện, cả Sơn Đông và Thùy Trâm đều khá tương đồng với nhau về suy nghĩ, quan điểm trong tình yêu. Đàng gái thành thật rằng mình hơi cá tính, thích chơi thể thao như đá bóng, cờ tướng, bóng rổ... nên hay bị bạn bè trêu chọc. Sơn Đông vui mừng cho biết mình cũng rất thích đá bóng khiến Hồng Vân thích thú: "Hai vợ chồng rủ nhau đá bóng chắc vui à nha".
Khi nghe đàng trai chia sẻ về công việc bận rộn, Thùy Trâm có chút e ngại chuyện thời gian nếu cả hai hẹn hò. Lúc này, Sơn Đông khẳng định rằng: "Ngoài thời gian công việc thì anh sẽ dành hết thời gian còn lại của mình cho em". Trước khi đến với giây phút quyết định, anh còn hát ca khúc Ánh nắng của anh và nhắn gửi đến Thùy Trâm: "Anh thấy em là một cô gái rất dễ thương. Ngay từ lúc vén màn, anh đã có cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh khi nhìn thấy em. Người em mũm mĩm đúng với sở thích của anh, rất dễ thương. Anh chỉ mong chúng ta cho nhau cơ hội".

Cặp đôi được mai mối thành công khiến hai MC vui mừng

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và cảm nhận về đối phương, cả Sơn Đông và Thùy Trâm đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC. Quyền Linh cũng gửi lời chúc, mong cả hai cùng vun đắp mối tình này để sớm tiến đến hôn nhân sau khi hết dịch. 

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.