Quyền Linh 'choáng' trước cô gái xinh đẹp soạn sẵn 'hợp đồng' mang đi hẹn hò

03/05/2021 06:25 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh và khán giả sửng sốt khi cô gái mang bản hợp đồng tình yêu có nhiều điều khoản khi đến tham gia chương trình.

Tập 716 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng. Cặp đôi xuất hiện trong tập này là kỹ sư xây dựng Quốc Việt (29 tuổi - Tiền Giang) đang sống và làm việc tại TP.HCM. Kết đôi với Quốc Việt là cô gái Thanh Nhàn (25 tuổi - Bến Tre), đang làm việc tại  một ngân hàng.
Nói về bản thân, Thanh Nhàn chia sẻ cô biết nấu ăn, sống tình cảm, lạc quan. Còn nói về khuyết điểm, cô thừa nhận mình có tính hay hờn, trầm tính và nói chuyện nhạt. Về phía Quốc Việt, anh chia sẻ mình là người có trách nhiệm trong công việc, biết chơi thể thao nhưng cũng nói chuyện nhạt giống bạn gái.

Quốc Việt tiết lộ 29 năm chưa từng có mối tình chính thức, yêu đơn phương ai là người đó đi lấy chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Tâm sự về tình trường, Quốc Việt nói: "Chính thức thì em chưa có mối tình nào. Em chỉ thích đơn phương nhưng hơi tự tin, không tỏ tình. Lúc định tỏ tình thì người ta lấy chồng rồi. Em thích một người phụ nữ dịu dàng, dễ thương, có nụ cười tỏa nắng, tính tình hiền lành và biết chia sẻ. Về ngoại hình, em thích các bạn nữ dáng mảnh mai, tóc đen, dài, cao trên 1,55m giống các cô gái miền Tây".
Trong khi đó, phía nữ chính chia sẻ cô cũng chưa từng trải qua mối tình nào. Điều này khiến Hồng Vân bất ngờ bởi một cô gái xinh xắn như Thanh Nhàn lại chưa từng yêu ai. Lúc này, cô thành thật: "Em thấy chưa có ai phù hợp với mình. Em muốn một người có ngoại hình ưa nhìn, tính tình vui vẻ và có trách nhiệm. Điều em không thích là người gia trưởng, vũ phu".

Thanh Nhàn khiến Quyền Linh trầm trồ với ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh và Hồng Vân mở hàng rào tình yêu để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Ngay lúc này, bà mối phát hiện cô gái đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng tình yêu đem đến chương trình. Điều này khiến MC Quyền Linh ngỡ ngàng: "Trời ơi có đánh máy rõ ràng vậy luôn đó hả? Giống như đi vay ngân hàng luôn đó. Em đọc thử coi cái gì vậy". Thanh Nhàn giải thích rằng cô chuẩn bị sẵn, nếu cả hai bấm nút hẹn hò thì phải thực hiện những thỏa thuận ban đầu theo mong muốn của mình. 
Trong bản hợp đồng, cô gái đưa ra nhiều điều khoản trong một mối quan hệ như phải chung thủy, mỗi người đều phải có không gian riêng tư dù đã quen nhau, cần phải chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với nhau, tôn trọng sở thích riêng của từng người... Thanh Nhàn còn yêu cầu bạn trai ký vào hợp đồng nếu đồng ý với những điều khoản này. Trước tình huống này, MC Quyền Linh trêu chọc: "Làm ngân hàng miết nó quen rồi", và bắt cả hai ký tên vào "hợp đồng hôn nhân", khiến cả trường quay thích thú. 

Quyền Linh thích thú khi cả hai khách mời đều đồng ý ký vào bản hợp đồng tình yêu, xác nhận hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, cả Quốc Việt và Thanh Nhàn đều bấm nút hẹn hò. Điều này khiến cả trường quay đều vỗ tay chúc mừng. Hai MC hài hước rằng chuyện bấm nút chỉ là theo thủ tục chương trình vì dường như cặp đôi đều đã đồng ý ngay từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng tình yêu. Quyền Linh và Hồng Vân cũng gửi lời chúc cho cả hai sớm tìm hiểu và báo tin vui về cho chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.