Quyền Linh cùng chàng trai ra sức thuyết phục khi cô gái không muốn làm dâu

30/05/2021 15:39 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Văn Phú chiếm được thiện cảm của MC Quyền Linh bởi sự chân thành của mình. Nam MC cùng chàng trai đã ra sức thuyết phục cô gái Minh Hiếu chuyện làm dâu vì anh là con một.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 724 lên sóng với sự tham gia Phan Văn Phú (36 tuổi) đang làm lái xe ở Đồng Nai và Phạm Thị Minh Hiếu (37 tuổi) làm nhân viên sale bất động sản ở TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, Văn Phú cho biết có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, tiếp nhận công việc nhanh chóng và có khiếu về ngoại ngữ. Bên cạnh đó, anh có nhược điểm là hút thuốc. Trong khi Minh Hiếu có điểm mạnh là hòa đồng, vui vẻ nhưng lại có điểm yếu là hay quên.
Chia sẻ về tình trường, Minh Hiếu tâm sự cô đã trải qua hai mối tình. Trong đó, mối tình thứ hai quen một năm nhưng vì khoảng cách địa lý (chàng trai này ở nước ngoài), không có thời gian dành cho nhau nên đã chia tay. "Em từng có thời gian ở Singapore, nhưng sau này em thấy người ta không có gì khiến mình thấy vững chắc nên quyết định dừng lại", cô nói.

Minh Hiếu được nhận xét là người nghiêm túc và có chút khó tính khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Phú, anh cho biết đã trải qua 5 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 8 năm. Đàng trai nói rằng bản thân không may mắn trong chuyện tình yêu nên sau khi quen ai đều không có kết quả viên mãn. "Từ 18 tuổi em đã biết yêu rồi, cả thanh xuân em dành để yêu nhưng giờ ở không luôn. Em thèm gia đình nhỏ lắm rồi", anh hài hước chia sẻ.
Khi bước sang hàng rào để trò chuyện với đàng gái, Quyền Linh khen Minh Hiếu có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, cô cho biết mình thích mẫu người mạnh mẽ, nam tính. Ngoài ra, cô không thích những người hút thuốc, lăng nhăng và không biết lo công việc. Khi nghe điều này, Văn Phú liền hứa hẹn nếu có bạn gái, anh sẽ dần bỏ thuốc lá. 
Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh và Hồng Vân mở rào để cặp đôi được gặp mặt nhau. Trong cuộc trò chuyện, Văn Phú khẳng định mình không cà phê, nhậu nhẹt và là người chung thủy, không bao giờ nói dối. Anh chia sẻ mình thấy hạnh phúc nhất là được ở nhà với gia đình và sẽ đáp ứng được tất cả mọi thứ mà cô gái cần.

Sự thật thà và hài hước của Văn Phú đem đến nhiều tiếng cười cho hai MC cũng như khán giả trường quay

Ảnh: Chụp màn hình

 
Lúc này, Minh Hiếu có chút e ngại trước công việc của bạn trai. Cô sợ anh sẽ đi nhiều và không có thời gian cho gia đình. Trước vấn đề này, Văn Phú bộc bạch mình chỉ làm việc giờ hành chính, không đi qua đêm bao giờ và còn được nghỉ cuối tuần nên cô cứ yên tâm. Anh nói thêm, vì mình là con một nên nếu cưới vợ thì sẽ ở chung với mẹ. Nghe đến đây, Minh Hiếu thẳng thắn rằng cô không muốn làm dâu vì chỉ thích ở riêng, không muốn sống chung với gia đình. "Hồi đó giờ em ở riêng không à, em thuê nhà ở riêng, còn ba mẹ thì ở chung với chị. Em không về Đồng Nai đâu vì em ở thành phố quen rồi. Từ nhỏ giờ em sống ở thành phố, chưa ở chỗ nào xa hết", cô nói. 
Thấy cô gái còn lo lắng, Văn Phú liền ra sức thuyết phục: "Với anh, vấn đề hiếu đạo là trên hết. Em về thì sẽ làm dâu, nhưng mẹ cực kỳ dễ luôn. Anh cũng không có nhu cầu là em phải biết nấu ăn hay biết làm việc nhà. Nếu em không biết nấu ăn, mình có thể mua ở ngoài. Anh không quan trọng vấn đề công dung ngôn hạnh, anh chỉ muốn em chung thủy và không nói dối, sống biết trên dưới là được rồi. Mẹ anh rất dễ, nên em đừng lo chuyện đó. Thật sự chỗ anh ở cũng gần thành phố, cũng không phải ở quê hay xa gì hết". 

Sự chân thành của Văn Phú cuối cùng cũng đã chinh phục được cô gái Minh Hiếu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, MC Quyền Linh cũng lên tiếng nói đỡ cho đàng trai: "Nhà chỉ có một mình mẹ già thôi em, không thể bỏ mẹ được. Bạn này rất dễ thương, có duyên lắm đó. Em cứ suy nghĩ kỹ những lời bạn ấy nói, còn quyết định cuối cùng thuộc về các bạn". 
Kết quả, cả hai cũng đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu. Điều này khiến hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng vui mừng. Bà mối chia sẻ: "Hú hồn không, hồi hộp quá đúng không? Khi thấy trái tim đỏ lên mà chị còn mừng cho em đó". Quyền Linh cũng gửi lời chúc cho cặp đôi và mong họ sẽ sớm về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.