Quyền Linh khoe con gái cao vượt cha

20/12/2020 12:36 GMT+7

Gia đình MC Quyền Linh trở thành tâm điểm chú ý khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Trong đó, hai cô con gái Thảo Linh và Thảo Ngọc khiến nhiều người xuýt xoa trước chiều cao và nhan sắc xinh đẹp.

Chiều 19.12, đông đảo các nghệ sĩ như Quyền Linh, Quốc Thuận, MC Thanh Thảo Hugo, MC Nguyên Khang, Ngọc Lan… đã cùng góp mặt tại một sự kiện của đơn vị sản xuất các gameshow Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son. Tại đây, gia đình Quyền Linh gây chú ý khi xuất hiện đông đủ các thành viên.
Trong khi nam MC Bạn muốn hẹn hò bảnh bao với trang phục vest đơn giản thì vợ anh là Dạ Thảo cùng 2 con gái Thảo Linh (Lọ Lem) - Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) mặc váy tông trắng - đen đồng điệu. Mẹ của MC Quyền Linh cũng có mặt và vui vẻ cùng các con tham dự sự kiện. Đặc biệt, nhan sắc và thần thái của hai con gái Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa.

Lần hiếm hoi cả gia đình MC Quyền Linh cùng tham dự sự kiện. Trong đó con gái lớn đã "nhổ giò" cao hơn cha 

Ảnh:  M.Luân - Hạnh Trinh

Trong chương trình, nghệ sĩ Quyền Linh xúc động khi nhìn lại hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng ê-kíp với rất nhiều chương trình như Bạn muốn hẹn hò, Mẹ chồng nàng dâu, Tình trăm năm... Anh nói: “Cách đây 10 năm là lần gặp đầu tiên với MCV. Tôi rất tự hào vì đã đồng hành với MCV, vượt qua rất nhiều giông bão. Lúc đó, MCV như một con số 0 và tôi đã đồng hành, vượt qua những giông bão đó. Hôm nay nhìn lại hình ảnh này, tôi không tin vào mắt mình”.
Trong khi đó, diễn viên Ngọc Lan cũng xúc động không kém. Khoảng một năm qua, cô là gương mặt được khán giả yêu thích khi đảm nhận vai trò host cho các chương trình như Tình trăm năm, Doanh trại lớn khôn, Gõ cửa thăm nhà… Nữ diễn viên chia sẻ đây là một năm đáng nhớ với mình và cả ê-kíp thực hiện các chương trình. Cô mong sắp tới sẽ cùng tham gia nhiều chương trình bổ ích, ý nghĩa để có thêm nhiều điều kiện được gặp gỡ khán giả.

Diễn viên Ngọc Lan diện đầm đỏ rực rỡ. Mới đây cô vừa được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2020

Ảnh: M.Luân - Hạnh Trinh

Quốc Thuận đồng hành cùng ê-kíp trong các chương trình Vợ chồng son, Gõ cửa thăm nhà...

Ảnh: M.Luân - Hạnh Trinh

MC Thanh Thảo Hugo diện áo dài nữ tính tại sự kiện

Ảnh: M.Luân - Hạnh Trinh

Nguyên Khang giữ vai trò dẫn dắt chương trình

Ảnh: M.Luân - Hạnh Trinh

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa diện đầm hồng nữ tính

Ảnh: M.Luân - Hạnh Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.