Quyền Linh 'sốc' khi nghe thợ cơ khí bị vợ bỏ chỉ sau 1 ngày kết hôn

01/02/2021 15:08 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này, chàng trai 30 tuổi gây bất ngờ khi tiết lộ từng kết hôn, nhưng bị vợ bỏ đi chỉ sau 1 ngày khiến Quyền Linh và Hồng Vân ngỡ ngàng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 690 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Phúc Long (30 tuổi - TP.HCM), làm nhân viên cơ khí và Kiến Ngọc Thanh Tâm (27 tuổi - Trà Vinh), đang làm kế toán tại TP.HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, Thanh Tâm được Hồng Vân khen ngợi bởi vóc dáng lý tưởng chuẩn người mẫu. Nữ kế toán là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn nhưng cũng có chút kỹ tính. Trong khi đó, Phúc Long có điểm mạnh là biết làm việc nhà, siêng năng, sống tình cảm. Nói về điểm yếu, anh chia sẻ mình khó tính và hay cáu gắt.

Khi được hỏi về tình trường, Phúc Long cho biết anh từng trải qua hai mối tình. Trong đó mối tình đầu kéo dài 7 năm và mối tình sau kéo dài 7 tháng đã tiến đến hôn nhân. Nói về cuộc hôn nhân này, Phúc Long gây bất ngờ khi tiết lộ vợ đã bỏ đi ngay chỉ sau 1 ngày kết hôn. "Phải nói thật một chuyện hơi buồn là chỉ sau 1 ngày tân hôn thì hai bên đã không còn gì với nhau nữa", anh thợ cơ khí chia sẻ. Điều này khiến Quyền Linh "sốc" vô cùng: "Trời ơi, sao lạ vậy? Lý do gì nặng nề dữ vậy? Phải có chuyện gì lớn lắm mới chia tay như vậy chứ". Đàng trai cho biết có nhiều vấn đề xảy ra nhưng không thể xác định ai đúng ai sai, anh nghĩ rằng duyên nợ cả hai chỉ đến đó.

Nam chính Phúc Long bộc bạch bản thân anh gặp khá nhiều lận đận trong chuyện tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nam MC vẫn chưa hài lòng với câu trả lời này, anh hỏi thêm: "Chắc phải có lỗi lầm gì lớn lắm, có ai nói gì cô ấy hay đụng chạm tự ái không?". Thế nhưng Phúc Long vẫn khẳng định không có lỗi lầm gì lớn cả, chỉ tự nhiên sau đêm tân hôn thì vợ bỏ đi. Anh nói thêm, chuyện xảy ra cách đây vừa tròn 1 năm khiến Quyền Linh cảm thán: "1 năm rồi hả? Mai mốt có quen nhau phải qua 7 tháng đã nha".
Khi hàng rào tình yêu mở ra, Phúc Long khen ngợi ngoại hình bạn gái và cho biết có nhiều điểm phù hợp với mình. Thanh Tâm đặt câu hỏi về quan điểm trong tình yêu, nam chính cho rằng tình yêu phải dựa trên giá trị tinh thần, vợ chồng phải biết chia sẻ mọi việc với nhau. Về phía nữ chính, cô cũng đồng ý với quan điểm này, thêm vào đó đối với cô vợ chồng cần phải tôn trọng và tin tưởng nhau.

Thanh Tâm từ chối bạn trai sẵn sàng chấp nhận ở rể với lý do không có cảm xúc

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến nam chính cũng bộc bạch rằng nếu như yêu nhau, cảm thấy phù hợp thì có thể đi đến hôn nhân bất cứ khi nào, Phúc Long sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của cô. Anh nói thêm, sau khi kết hôn, Thanh Tâm có quyền lựa chọn sống chung với gia đình hoặc ở riêng, thậm chí là muốn anh đi ở rể cũng được. "Thật ra khi yêu em tức là yêu cả gia đình em rồi. Gia đình em cũng là gia đình của anh. Mình ở rể thì cũng giống như con cháu trong nhà thôi chứ không có vấn đề gì cả", anh nói.

Quyền Linh an ủi chàng trai sau khi bị từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Phúc Long sáng đèn, còn cô gái Thanh Tâm đã từ chối hẹn hò. Khi được hỏi về lý do từ chối, cô chia sẻ: "Em là người sống tình cảm, em thấy cảm xúc đầu tiên đối với bạn trai không có. Chắc hai đứa không có duyên với nhau". Dù khá tiếc nuối nhưng Quyền Linh vẫn tôn trọng quyết định của người chơi. Anh gửi lời an ủi chàng trai và chúc cho cả hai khách mời sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.