Quyền Linh 'sốc' trước cô gái ly hôn chỉ sau 3 tháng chung sống

30/11/2020 10:23 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này, Quyền Linh và Hồng Vân mai mối cho nam khách mời 43 tuổi chưa từng yêu ai và cô gái quê Thanh Hóa ly hôn sau 3 tháng chung sống vì không có tình cảm.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 669 lên sóng với sự tham gia của Võ Quốc Cường (43 tuổi - Cần Thơ), đang kinh doanh mua bán máy tính tại TP.HCM. Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, đàng trai nói với MC Quyền Linh rằng anh đã vượt lên chính mình để tham gia chương trình này, quyết tâm phải rước được vợ về khiến nam MC vỗ tay ủng hộ. Quốc Cường có điểm mạnh là tự tin, làm việc nhanh gọn, quyết đoán.
Ghép đôi cùng Quốc Cường là Lê Thị Thu (34 tuổi - Thanh Hóa), đang làm thiết kế thời trang tại TP.HCM. Cô là người vui vẻ, hòa đồng và biết quan tâm đến mọi người. Nói về điểm yếu, Lê Thị Thu cho biết mình rất sợ ma, nên mong tìm được người có thể bảo vệ và giúp cô đỡ sợ. Vừa nghe đến đây, Quốc Cường nhanh miệng đáp: "Anh bắt ma luôn em khỏi lo. Anh còn tập cho em xem phim kinh dị luôn, không sao đâu".
Trước sư hoạt ngôn của đàng trai, MC Hồng Vân liền bước sang hàng rào để xem mặt và thắc mắc: "Với một người như em, tại sao lại có mặt ở đây?". Quốc Cường nói rằng mình sống hơi khép kín, làm xong việc là về nhà và lười ra ngoài vui chơi. "Em không thích đám đông, ví dụ đi với một người nữ thì được, chứ tụm năm, tụm bảy thì em không thích. Em cũng không hút thuốc, không uống rượu, cờ bạc gì cả. Nhiều khi cứ thấy vậy nên ở nhà, cũng có thể gọi là không mở lòng với ai, mình cũng không có nhiều bạn được. Từ đó mình không có cơ hội để gặp người nữ được", anh nói.

Quyền Linh xúc động khi Quốc Cường tiết lộ khóc ướt gối, tủi thân vì 43 tuổi chưa từng trải qua mối tình nào

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, bà mối hỏi về tình trường của Quốc Cường. Anh cho biết mình vẫn là "trai tân" khiến hai MC và cô gái bật cười. "Thiệt không vậy ông Cường?", MC Quyền Linh trêu chọc. Khách mời nói thêm rằng anh chỉ dừng lại ở mức xa hơn bạn bè một chút, cảm thấy mến chứ chưa đi đến đâu. Anh chưa từng trải qua chuyện nắm tay hay có nụ hôn đầu đời với bạn khác giới. Quốc Cường bộc bạch: "Nhiều khi nhìn người ta yêu thương nhau, hay xem phim thấy người ta yêu thương nhau, mình cũng nghĩ không biết tình yêu màu gì, rồi chưa biết ra sao. Em chưa cảm giác được nó ra làm sao luôn. Đêm đêm nằm ngủ, nghĩ mình không có người yêu cũng khóc ướt gối, tủi thân lắm chứ. Nhiều khi thấy người ta có cặp có đôi nên hôm nay phải vượt lên chính mình để đến đây".  
Trong khi đó, Lê Thị Thu cũng khiến Quyền Linh "sốc" khi tiết lộ từng kết hôn cách đây 5 năm, nhưng sau 3 tháng chung sống phát hiện không có tình cảm nên ly hôn. Anh ngỡ ngàng: "Tự nhiên mới lấy nhau 3 tháng rồi về chia tay nhau vậy hả? Em có con hay gì chưa?". Cô cho hay: "Em không biết đó là tình yêu hay chỉ thương hại người ta vì họ đối xử tốt với em quá. Lúc đầu cưới em cũng không có tình cảm. Em cũng chưa có con hay gì cả". Quyền Linh đem câu chuyện này để hỏi ý kiến Quốc Cường. Đàng trai cho biết bản thân không quan trọng chuyện này và hi vọng sẽ là người giúp cô có tình yêu để tiến tới hôn nhân.

Lê Thị Thu cho biết đến tham gia chương trình vì mong tìm người che chở, khiến mình đỡ sợ ma

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Quốc Cường cho hay anh không đòi hỏi về ngoại hình, chỉ cần cả hai yêu thương nhau thì điểm xấu cũng sẽ biến mất. Nghe vậy, Hồng Vân liền trêu chọc: "Ổng chưa yêu mà nói như người từng trải vậy đó". Nam khách mời giải thích vì mình coi nhiều phim tình cảm nên có thể cảm nhận được. Về phía Lê Thị Thu, cô mong tìm được người có ngoại hình dễ nhìn, tính tình điềm đạm, sống có kế hoạch và biết tạo dựng kinh tế cho bản thân và gia đình.
Sau đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở cánh cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp trò chuyện và tìm hiểu nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Lê Thị Thu nhận xét bạn trai là người hiền lành và tiết lộ có chút rung động ngay khi gặp mặt. Quốc Cường liên tục đưa ra những câu "thả thính" đối phương làm Quyền Linh trầm trồ: "Ổng lanh dễ sợ luôn". Cuộc nói chuyện của cặp đôi vô cùng sôi nổi, cả hai tự nhiên trao đổi về cuộc sống, công việc, chuyện hẹn hò và kế hoạch tiến tới hôn nhân. Trước khi đến với giây phút quyết định, Quốc Cường còn nắm tay bạn gái và bày tỏ: "Ở tuổi này, anh không hứa cho em cuộc sống giàu sang. Nhưng anh hứa cho em sự chung thủy, sự chân thật nếu em làm vợ anh". Đáp lại, Lê Thị Thu mỉm cười gật đầu: "Em đồng ý".

Quyền Linh mong sớm được đi ăn cưới khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu khiến trường quay vỗ tay vui mừng. Quyền Linh và Hồng Vân nói rằng thấy cả hai thật sự hợp nhau và như đã quen từ trước. MC chúc cho cặp đôi tìm hiểu và nhanh chóng có cái kết đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.