Quyền Linh sửng sốt khi nghe cô gái 'lên tăng xông' vì yêu nhầm người đồng tính

28/07/2020 20:09 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái Yến Nhi khiến cả trường quay bất ngờ khi kể chuyện từng có 1 năm yêu nhầm người đồng tính. Chia sẻ này khiến cả Hồng Vân và Quyền Linh phải há hốc miệng vì sửng sốt.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của Yến Nhi (20 tuổi) đang làm nhân viên kinh doanh ở công ty gốm sứ và Hữu Trí (24 tuổi), đang làm kỹ sư điện. Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Yến Nhi cho biết bản thân có vô số điểm yếu như ăn nhiều, làm biếng và... “giỏi chuyện giường chiếu”. Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh liền phát hoảng với tiết lộ này của Yến Nhi. Tuy nhiên cô gái liền nhanh chóng đính chính rằng đó chỉ là việc bản thân có thể ngủ đến tận 15 tiếng/ngày. Nam MC liền khuyên cô gái không nên nói như vậy vì vừa nghe ai cũng có thể hiểu lầm theo nghĩa đen tối.
Trong khi đó, Hữu Trí là người có trách nhiệm với công việc, có định hướng cuộc sống rõ ràng, tính cách hòa đồng, vui vẻ. Bên cạnh đó, anh có điểm yếu là nóng tính khi bị áp lực trong công việc. Khi được hỏi về tình trường của mình, Hữu Trí cho biết anh từng trải qua một mối tình từ hồi lớp 8 và kéo dài 5 năm, sau đó chia tay. Anh chia sẻ lý do vì bạn gái không tin tưởng mình. Nói về hình mẫu, Hữu Trí thích người cao từ 1,55m trở lên, da trắng, nụ cười duyên. Về tính cách, anh mong muốn người đó biết quan tâm, chia sẻ và chung thủy.

Hữu Trí bị Quyền Linh trêu yêu sớm khi tiết lộ lớp 8 đã có mối tình đầu

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Yến Nhi, cô tiết lộ bản thân cũng trải qua 2 mối tình, trong đó có một mối tình khiến bản thân "tăng xông máu". Yến Nhi kể: “Mối tình đầu tiên em quen là năm lớp 10, mọi thứ vẫn rất bình thường. Sau một khoảng thời gian em thấy bạn này không nói chuyện nữa, thái độ lạnh nhạt. Em nghĩ là do bạn này có bạn gái khác, em cũng theo dõi và tìm hiểu thì phát hiện ra bạn này có người khác thiệt, nhưng không phải con gái. Em lên “tăng xông máu” luôn, suốt 1 năm trời không biết gì cả. Bề ngoài bạn ấy không hề tỏ ra một tín hiệu gì thích con trai vì rất men và kiểu dân chơi luôn”.

Yến Nhi gây hiểu lầm với chia sẻ vui "giỏi chuyện giường chiếu" vì ngủ quá nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Yến Nhi khiến Hồng Vân và MC Quyền Linh sửng sốt. Nam MC còn thốt lên: “Nghiệt ngã quá vậy trời”. Đàng gái kể tiếp, mối tình thứ hai phải kết thúc khi có người khác xen vào cuộc tình này. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Yến Nhi cho biết cô không quan trọng về ngoại hình, chỉ cần tính cách vui vẻ, mặn mà là đủ.
Khi hàng rào tình yêu mở ra, Yến Nhi đặt câu hỏi cho Hữu Trí rằng có phải là người hay ghen không, bởi bản thân cô là người khá mạnh mẽ lại toàn chơi với con trai. Nam chính cho biết nếu như tin tưởng nhau thì không đến mức độ ghen quá mức. Theo Hữu Trí, việc ghen tuông là phải có vì đó là gia vị trong tình yêu, ai yêu cũng sẽ ghen nhưng có chừng mực.

Hữu Trí và Yến Nhi được hai bên gia đình hết lòng ủng hộ để đến với nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Yến Nhi khẳng định bản thân khi nóng nảy cũng không phải là kiểu người thích đập đồ, khi tức giận một chuyện gì đó cô sẽ nói thẳng để cả hai đưa ra hướng giải quyết chứ không thích giữ trong lòng. Về phía Hữu Trí, anh khẳng định Yến Nhi đúng với mong muốn của mình nên ngay từ khi gặp đã cảm thấy rất thích.
Đến giây phút quyết định, dù MC Quyền Linh chưa kịp đếm ba tiếng thì Yến Nhi đã vội bấm nút. Trong khi đó, Hữu Trí còn hồi hộp chờ theo tiếng đếm của nam MC khiến cả trường quay bật cười. Hồng Vân phải ra hiệu, chỉ vào màn hình trái tim để đàng trai nhanh chóng bấm nút. Kết quả, màn hình trái tim rung lên, báo hiệu cho cặp đôi đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.