Quyền Linh tiếc nuối cho người phụ nữ quyết không mở lòng suốt 15 năm

23/06/2020 06:17 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mai mối thành công cho người phụ nữ 40 tuổi, từng trải qua cuộc hôn nhân đầy mất mát nhưng vẫn từ chối hẹn hò.

Tập 618 chương trình Bạn muốn hẹn hò chào đón sự tham gia của Nguyễn Văn Trọng (43 tuổi) đang sống tại Đắk Nông và Mai Thị Kim Loan (41 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Văn Trọng giới thiệu mình có khoảng 2 hecta đất trồng cà phê, tiêu và cây ăn trái. Để đến tham gia chương trình này, đàng trai đã chạy xe máy suốt 5 giờ. Nghe đến đấy, MC Quyền Linh bày tỏ sự bất ngờ: “Em chạy bằng xe máy luôn đó hả, quá giỏi luôn. Em nói mà giật mình, em chỉ có 2 hecta đất thôi đó trời”.
Chia sẻ về bản thân, Kim Loan cho biết cô sống tự lập, kỹ tính, sạch sẽ nhưng cũng có điểm yếu là hơi nóng tính. Về phía Văn Trọng, anh là người đàn ông của gia đình, chịu khó, cầu tiến trong công việc. Còn về điểm yếu, anh cho biết mình rất mềm lòng và sợ nhất là thấy phụ nữ khóc. Nói về tình trường của mình, Văn Trọng cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 3 người con và đã ly dị. “Do em mãi làm ăn quá, không dành cho gia đình nhiều thời gian. Tất cả mình chỉ để lo cho gia đình thôi mà cô ấy lại không nghĩ như vậy. Giờ em cũng đứng tuổi rồi nhưng người phụ nữ của mình lại không hiểu”, anh tâm sự.

Văn Trọng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ do vợ bỏ đi theo người khác

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Kim Loan, cô chia sẻ mình lập gia đình năm 2002, đến năm 2006 thì chồng mất vì tai nạn giao thông. Suốt 15 năm qua, cô chỉ một mình để nuôi dạy con gái. Trước những chia sẻ của đàng gái, “ông mai” bày tỏ chút tiếc nuối và thắc mắc lý do khi cô ở vậy suốt 15 năm. “Vì em lo làm để nuôi con, với lại con em là con gái nên em không có suy nghĩ đi thêm bước nữa. Nhưng bây giờ con em lớn và đi học rồi nên em mới nghĩ tới”, cô nói. 

Kim Loan chia sẻ cô từng có suy nghĩ sẽ ở vậy đến suốt đời để nuôi con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, MC Hồng Vân đặt câu hỏi cho nữ chính về việc sinh con chung nếu như cả hai kết hôn. Kim Loan thẳng thắn: “Em nghĩ là em đã có con rồi, anh cũng có con mà hai người tuổi tác đều đã lớn nên không muốn sinh thêm con nữa. Thời gian qua em cũng đã cực khổ rất nhiều nên giờ em chỉ muốn hưởng thụ thôi. Giờ mà sinh con rồi ôm con nhỏ nữa thì cực lắm”. Đàng gái nói thêm, hình mẫu mà cô thần tượng là MC Quyền Linh và vì nam MC nên cô đến tham gia chương trình này. “Em thấy anh Quyền Linh mộc mạc, giản dị, hài hước mà lại còn là người đàn ông của gia đình nữa nên em rất thích”, Kim Loan bày tỏ.

Quyền Linh bày tỏ tiếc nuối khi không thể se duyên thành công cho cặp đôi từng trải qua đổ vỡ, mất mát

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Trọng và Kim Loan trao gửi cho nhau những món quà chuẩn bị từ trước và bày tỏ tình cảm. Để chứng minh bản thân là người khỏe mạnh, đàng trai còn tự tin hít đất ngay trên sân khấu chương trình. Điều này khiến MC Quyền Linh thích thú: “Khỏe quá đó, anh hít 2 cái là nằm luôn. Thế này là dư khả năng lấy vợ nữa rồi”.
Sau đó, Văn Trọng thổ lộ với Kim Loan cùng bấm nút hẹn hò với anh vì cả hai cũng đã từng trải qua đổ vỡ, mất mát. Tuy nhiên kết quả chỉ có nửa trái tim của Văn Trọng sáng đèn, còn cô gái không bấm nút hẹn hò. Cô gửi lời xin lỗi đến đàng trai và được Quyền Linh an ủi: “Không sao đâu em, có lẽ sau 15 năm trái tim ấy đã đóng cửa lại. Anh nghĩ rằng chỉ cần một giọt mưa, một sự ấm áp nào đó thì trái tim sẽ mở cửa ra. Anh thật sự rất tiếc và mong cả hai em đều sẽ tìm được một nửa hạnh phúc của mình. Có những điều mình rất muốn nhưng thật sự không thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.